ก้อย รัชวิน อวดท้องโต 5 เดือน พี่ตูน ยิ้มดีใจยกใหญ่ จะได้เจอลูกแล้ว

บันเทิง

เพื่อนพ้องและแฟนๆแห่ร่วมยินดีด้วยสนั่นหลังจากที่ออกมาประกาศตั้งท้องกำลังจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ สำหรับคู่สามีภรรยาขวัญชาวไทย ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย และ ก้อย รัชวิน ซึ่งตอนนี้ว่าที่คุณแม่ก็ตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้วอีกเพียง 4 เดือนเท่านั้นทั้งคู่ก็จะได้เห็นหน้าลูกชายคนแรกแล้ว

บอกเลยว่าหลายๆคนคงอดที่จะตื่นเต้นแทนไม่ได้จริงๆ ต้องออกมาหน้าตาน่ารักน่าชังแน่นอนเลยเพราะทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็หน้าตาดีทั้งคู่แต่จะออกมาหน้าเหมือนใครกันน้า ยังไงก็ต้องรอลุ้นกันนะคะ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของว่าที่คุณแม่อย่าง สาวก้อย เธอก็ได้ออกมาโพสต์อวดท้องป๋องๆขณะที่สามีอย่าง หนุ่มตูน ยืนยิ้มดีใจอีก 4 เดือนก็จะได้เจอลูกเลย พร้อมระบุข้อความว่า ” ความสุขของพ่อแม่ช่วงตั้งครรภ์ คือการรอคอยที่จะได้เห็นหน้าลูก

เห็นพัฒนาการของลูกที่ค่อยๆเกิดขึ้นในท้องเรา ทุกครั้งที่ได้เห็นเวลาไปอัลตร้าซาวน์มันมหัศจรรย์มากๆ นี่ถ้าลูกออกมาเมื่อไรคงตื่นเต้นน่าดู ที่จะได้เห็นเค้าคลาน เค้าพูด เค้าเดิน

เค้าวิ่ง… แต่กว่าจะถึงวันนั้น พ่อกับแม่เรียกชื่อหนูทุกวันเลย พอหนูออกมาจะได้จำได้ อีกไม่ถึง 4 เดือนเราก็จะได้เจอหน้ากันแล้วเนอะ 🙂 #5เดือนท้องยังพุ่งขนาดนี้ #9เดือนจะขนาดไหน

#แม่จะพยายามให้ดีที่สุดนะลูก ❤👶พรุ่งนี้รอชมคลิปใหม่ ทาง Youtube : RachwinJourney น้าา ช่วย Subscribe ให้แม่ด้วย#KTSJOURNEY#TogetherForeverKT ” ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong

เรียบเรียงโดย: setup999