แทค ใส่ชุดว่ายน้ำโคฟเวอร์ ชมพู่ แยกแทบไม่ออก

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่ออารมณ์ดีอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม แทค ภรัณยู ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนขี้เล่น ทำให้กลายเป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการบันเทิง อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ใส่ชุดว่ายน้ำโคฟเวอร์เป็นสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ล่าสุด หนุ่มแทค ได้ขอโคฟเวอร์ซุปตาร์ตัวแม่ และเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง ชมพู่ อารยา ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มแทคโคฟเวอร์เป็นแม่ชมได้เป๊ะตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยค่ะ แต่หน้าทำผมตามแม่ชมเด๊ะ โพสท่าเป๊ะ ไม่มีพลาด

โดยหนุ่มแทค ได้โพสต์ภาพ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คนนี้ต้องมาจริงๆ @chomismaterialgirl ตัวแม่วงการแฟชั่นต้องจัดแล้วคนนี้❤️🥰 สายฟ้า พายุ อย่าโกรธอานะลูก🤣 พี่ @nottvisrut แบบนี้พอไหวไหมค่ะพี่ขาทีเด็ดเลยระพี่

พิธีกร 3แซบต้องมาละ @polyplus_jad_hai ต้องเข้าละนะครับ#เป็นการหาชุดที่นานมากนั่งดูชุดพี่ชมทั้งวันจริงๆชุดนางเยอะมาก#ฝากกดไลค์ให้กำลังใจด้วยนะครับ#fcแม่ชมฝากด้วยนะครับ❤️❤️❤️❤️ @artakaradaj @s_krub”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา… 5555ทำไปได้ แต่ชอบครับ❤️❤️ , 😂 โอย พ่อคุ้นนนนน!!! ชมพู่ เจอ ชมผู้ 🔥🔥🔥 , อันนี้ได้มาก…5555555❤️😂 , ผมไม่มีสะบัดไว้ก่อน​ พ่ออออออ😂 , โอ้ยย พริก10เอเคอร์ ก็ยังแพ้ 🔥🔥❤️😍😍 ,

สุดยอด กอปปึ้แบบเป๊ะ👏👏❤️ , ไม่เคยทำให้ผิดหวัง😂😂😂😂 , อันนี้ได้สุดล่ะ 😆😆😆😆😆 เป๊ะมาก 555++ , คลายเคลียดกันไปนะค่ะ 😂, กรี๊ดดดดดดเลยพ่อ😂😂😂 , เอ็นดูความเหมือนแม่ชมของพ่อมาก😂😜🙏 , สุดมากพ่ออออ😂

เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า

ขอบคุณข้อมูล:tack_pharunyoo , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999