เปิ ดภาพล่าสุด คุณจอย ภรรยาหลวง บุกงานเเต่ง

ข่าว

เรียกว่าเกิดเป็นประเด็นดังอยู่ก่อนหน้านี้ เมื่อเมียหลวงได้บุกไปยังงานเเต่งของสามีกับผู้หญิงคนอื่น พร้อมกับถือทะเบียนสมรสไปบุกงานเเต่งด้วย จนเป็นกระเเสโด่งดังเกิดขึ้นกันในโลกโซเชียล พร้อมทั้งทางด้านเมียหลวงยังเดินหน้าฟ้องอีกด้วย

เเละต่อมา ยังมีคลินิกศัลยกรรมความงาม อาสาขอเเปลงโฉมให้กับคุณจอยเมียหลวงฟรีๆ เเละหลังจากที่คุณจอยทำศัลยกรรมมาใหม่ๆเจ้าตัวก็ยังถูกบูลลี่เรื่องผิวหน้า เเละเรื่องหุ่นอยู่เรื่อยๆ จนเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ว่า “หลังศัลยกรรมเดือนแรกช่วงที่นักข่าวมาสัมภาษณ์ที่บ้านก็มีหลายคนที่บูลลี่จอยเรื่องผิวหน้าบ้างรูปร่างบาง

คนก็บอกว่านี่ทำแล้วหรอ ทำไมไม่ไปรักษาสิวบ้างทำไมไม่ไปลดความอ้วนบ้างจอยขอขอบคุณทุกคำติชมจากทุกคนนะคะจอยจะเก็บไปพัฒนาให้ดีขึ้นแน่นอนค่ะ และที่สำคัญจอยขอบ”คุณคุณวาเจ้าของชฎาลักษณ์”มากนะคะ ที่ให้โอกาสจอยได้ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเอง

มากกว่านั้นคือการซัพพอร์ตจอยและสร้างอาชีพให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างจอยได้มีรายได้เพิ่มเพื่อดูแลลูกๆตอนนี้ผิวหน้าจอยดีขึ้นแล้วจอยกำลังตังใจลดน้ำหนักแบบจริงจัง
และตั้งใจขายของเก็บเงินเลี้ยงลูกส่งลูกๆเรียนเท่าที่แม่คนหนึ่งจะทำไหว จอยขอขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกๆคนๆมากนะคะ. ❤️

เเละเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา คุณจอยยังได้ออกมาเเจ้งว่า “แจ้งให้ทุกท่านที่ติดตามเรื่องของจอยทราบนะคะพรุ่งนี้จอยจะไปศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยนาท เวลา 09.30 นาฬิกา เพราะต้องไปขึ้นศาลที่ฟ้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 300,000 บาท ค่ะ #ขอรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นหวังว่าเธอจะมา…. ขอบคุณค่ะ #ทีมเมียหลวง”

ล่าสุด คุณจอย เมียหลวง ได้ออกมาโพสต์ภาพล่าสุดตัวเอง หลังจากที่ศัลยกรรม เปลี่ยนตัวเองใหม่ มาในลุคชุดสีขาว ใบหน้าเเละทรงผมสุดปัง พร้อมกับลงเเคปชั่นสุดเด็ดเดี่ยวด้วยว่า ” วันนี้ฉันถือทะเบียนสมรสมาใช้สิทธิตามกฎหมาย#ฉันสวยมั้ยคะByMakeup โลตัส ชุ๊กกุ Hair @ Chissanu Hutow”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพ ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ชมเธอกันสนั่นเฟซบุ๊กเลยว่า ” โอ้ยยยยย สวยสุดๆไปเล้ยยยยย💕💕,สวยมากค่ะเดินหน้าอย่างมั่นใจนะคะ,สวยมากๆเลยค่ะ,

จำแทบไม่ได้เลยคะน้องจอยสวยมากคะ สู้ๆนะคะ ทีมภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายคะ,สวยมากเลยจ้ะ พี่ว่าไม่ต้องลดความอ้วนแล้วจ้ะอวบน่ารักดี,แม่สวยเป๊ะมากเลยค่ะขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีนะค่ะ✌✌✌”

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:Nipapan Puechpen