นางเอกธิดาวานร เวอร์ชั่น 2564

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งละครดังในอดีตที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ ธิดาวานร ทางช่อง 7 สี โดยเฉพาะเวอร์ชั่นของนางเอกสาว เอมมี่ อาเมเรีย จาคอป เพราะได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากแถมเรื่องนี้ก็ยังส่งให้เอมมี่ดังเปรี้ยงและขึ้นมาเป็นนักแสดงแถวหน้า ซึ่งต้องบอกเลยว่าปีนี้ช่อง 7 ก็ทำแฟนๆฮือฮาอีกแล้ว

เพราะจะนำ ธิดาวานรมาทำเป็นเวอร์ชั่นใหม่ลงจอในปี 2564 ซึ่งเวอร์ชั่นใหม่นี้ก็ได้นางเอกใหม่แกะกล่องอย่าง ปิ่น ชรินพร มารับบทนางเอกหรือ “อิยวดี” สาวน้อยชาวป่าที่ถูกรับเลี้ยงโดยลิงอุรังอุตังจนคิดว่าตัวเองมีแม่เป็นลิง ซึ่งก็เป็นแนวมิตรภาพและความรักระหว่างคนกับสัตว์นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวการผจญภัยด้วย

ซึ่งนางเอกใหม่อย่าง ปิ่น นั้นมีดีกรีเป็นถึงมิสทีนไทยแลนด์ปี 2019 ซึ่งประเดิมเรื่องแรกก็ต้องเจอบทหนักเลยละค่ะ เพราะโลเคชั่นหรือสถานที่ถ่ายทำส่วนใหญ่ของเรื่องนี้จะเป็นป่าและยังต้องคลุกดินคลุกฝุ่น เพื่อความสมจริงในการเป็นลูกลิงด้วย

แต่แม้นางเอกจะเปลี่ยนไป สิ่งหนึ่งที่ยังไม่เปลี่ยนก็คือ เจ้าบูบู้ ลิงอุรังอุตังที่เคยเล่นไว้เมื่อ 11 ปีที่แล้วนั่นเองละค่ะ เอาเป็นว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้กับนางเอกน้องใหม่ของเราด้วยนะคะ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้ประกบกับพระเอกหนุ่ม เมฆ จุติ จำเริญเกตุประทีป นั่นเอง

เชื่อว่าเวอร์ชั่นใหม่คงมีการปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่างเพื่อความสนุกและสมจริงแน่นอนเลย แฟนๆของละครเรื่องนี้ก็ติดตามกันได้นะคะ เชื่อว่าละครแนวนี้ช่อง 7 ต้องทำออกมาได้ดีแน่นอนเลยละค่ะ เพราะเรื่องราวเข้าป่า เข้าดง รวมถึงผจญภัยช่อง 7 นั้นกินเรียบ

นางเอกใหม่ของเราเจองานช้างเลยละค่ะ แต่ในส่วนของฝีมือการแสดงนั้นก็ต้องมารอลุ้นกันอีกทีเนอะ ไม่แน่ว่าเรื่องนี้อาจจะเป็นการแจ้งเกิดนักแสดงอีกคนของช่อง 7 สีเลยก็ได้ เพราะไม่ใช่บทง่ายๆแต่ท้าทายความสามารถสุดๆ

นางเอกใหม่ก็มา

ขอบคุณข้อมูล : @_pppinchrp

เรียบเรียงโดย : khobkhao