พี่ชายหนุ่ม BMW Z4 วอนชาวเน็ต อย่าเพิ่งด่วนตัดสิน ว่าน้องชายผิด

ข่าว

เป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตไม่น้อย เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา ถนนทางหลวงหมายเลข 21 สระบุรี-หล่มสัก ช่วงหน้าวัดหลวงพ่อแดง ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เกิดอุบัติเหตุรถเก๋ง 2 คันชนประสานงา ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสปอร์ต สีส้ม ทะเบียน 3 กก 7558 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายยับ

ชิ้นส่วนกระจัดกระจาย มีนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี ชาว จ.บึงกาฬ หรือ ตุ้ม อดีตผู้ต้องขัง ม.112 อดีตแกนนำกลุ่มเสรีปัญญาชน เป็นคนขับ และ น.ส.เมษสวรรค์ แทนรัตน์ อายุ 18 ปี ชาว จ.นนทบุรี เป็นผู้โดยสารมาด้วย ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่

พื้นที่ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งคู่กรณี ทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร มี น.ส.กรกฎ หิรัญ อายุ 31 ปี ชาว จ.สงขลา พร้อมด้วย น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี ชาว กทม. เดินทางมาด้วยกัน โดยคู่กรณีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้งคู่


.
ด้านนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง หรือ ตุ้ม อดีตผู้ต้องขัง ม.112 อดีตแกนนำกลุ่มเสรีปัญญาชน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พาตัวนำส่งโรงพยาบาล และได้ทำการช่วยชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ แต่เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ณ โรงพยาบาลหนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

ล่าสุด นายภูริทัต พี่ชาย ของนายสุรภักดิ์ ได้เดินทางมารอรับศพน้องชาย เพื่อไปประกอบพิธี พร้อมทั้งเผยว่า ” น้องชายเป็นลูกคนสุดท้องของครอบครัว เป็นคนทีฐานะดี เเละยังเป็นโสดไม่มีครอบครัว เเม่ตั้งความหวังไว้ว่าจะฝากผีฝากไข้กับลูกชายคนนี้

เเม่ทั้งรักทั้งห่วงลูกชายคนนี้มาก ที่ผ่านมาน้องชายดูเเลเเละรับผิดชอบเเม่ที่อายุ 80 ปี เป็นอย่างดี ในฐานะที่ตนเป็นพี่ชายอยากจะร้องต่อสังคมว่า ขอให้โอกาสพวกเราบ้าง เพราะครอบครัวก็สูญเสียเหมือนกัน

อยากจะขอร้องสื่อมวลชนให้เป็นกระบอกเสียงว่า อะไรที่มันยังไม่ชัดเจนอย่าไปประณาม อย่าพิพากษาโดยดยสังคมเรื่องมันอาจจะถูกหรือผิดก็ได้ เเต่มันยังไม่ถึงเวลา เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังอยู่ในช่วงรวบรวมพยานหลักฐาน ยังไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก น้องชายไม่ได้ไลฟ์สดในขณะเกิดเหตุ เเละไม่ได้ขับรถเร็ว ”

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวช่องวัน,สาระเเน