เอ้ก บุษกร โชว์หน้าสด ทำไมดูหน้าเด็กได้ขนาดนี้

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ สำหรับครอบครัวของ กัปตัน ภูธเนศ กับ เอ้ก บุษกร ที่ตอนนี้มีทายาทด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องดิน กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยทีเดียว ซึ่ง สาวเอ้ก เป็นคนเลี้ยงลูกชายเองไม่ได้จ้างพี่เลี้ยงแต่อย่างใดจึงทำให้แม่ลูกคู่นี้ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ถึงแม้ว่า สาวเอ้ก จะเลี้ยงลูกเองเธอก็ยังคงดูแลตัวเองดีสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ นับวันเธอก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย

ล่าสุด สาวเอ้ก ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะนอนกับลูกชาย น้องดิน พร้อมระบุข้อความว่า ” เข้าใจคำว่า ยอมได้เพื่อเธอคนเดียวเลยค่ะ🤣ปรกติมะม้าเอ้กเวลานอนจะขี้หงุดหงิดมากเลยค่ะ ชอบนอนคนเดียว ไม่ชอบให้ใครมาเกาะเกะ ขนาดเวลาไปถ่ายละครต่างจังหวัด ไม่ว่าบรรยากาศจะวังเวงแค่ไหน ยังขอกองนอนคนเดียวเลยค่ะ🤣 (เพราะเราจะมีขั้นตอนการนอนของเราเนอะ😂🤫 กระเป๋าวางตรงนี้ของต่างๆวางเรียงตรงนี้ๆ จะไม่ค่อยสบายตัวถ้าต้องแชร์พื้นที่กับคนอื่นๆค่ะ)

พอมีลูก เราฝึกเค้าแยกห้อง ทุกคนนอนห้องของตัวเอง ทุกอย่างเป็นไปได้สวย จนกระทั่ง พี่ตันไปถ่ายละครต่างจังหวัดบ่อยๆ(ดิน2ขวบกว่าๆ) เวลาพี่ดินตื่นตอนกลางคืน มะม้าต้องเดินพาพี่ดินกลับไปส่งที่ห้อง กล่อมเค้าหลับ และแน่นอน มะม้าก็กล่อมตัวเองก็หลับไปด้วยค่ะ555😅🤦🏻‍♀️ หลังๆชักบ่อย ห้องตัวเองเปิดแอร์ทิ้งไว้ไม่มีคนนอนทุกคืนๆ เลยตัดสินใจ ย้ายสัมโนครัวมานอนห้องพี่ดินเลยค่ะ🤫🥲

สิ่งที่เกิดขึ้นคือ มันดีมากค่ะ55555 เวลาลูกเค้าตื่นขึ้นมา เค้าเห็นว่าแม่อยู่ (บางทีก็คือไม่ลืมตา แต่เค้าสัมผัสได้ว่าเราอยู่) เค้าก็สบายใจหลับต่อได้ดินชอบมานอนเกาะแกะมะม้า เอาแขนมาพาดหน้าบ้าง เอานิ้วมาแยงจมูกแยงปากบ้าง ที่ชอบที่สุดคือกระดุมค่ะ ต้องจับกระดุมเสื้อมะม้านอน🙄มะม้าเอ้กก็หงุดหงิดค่ะไม่ชอบ นอนไม่หลับ เวลาลูกหลับสนิทๆต้องค่อยๆแกะออก555 หรือไม่ก็แอบลุกไปนอนอีกมุมนึงของเตียง

แต่มันมหัศจรรย์มากค่ะ เด็กพวกนี้เหมือนมีเรดาร์ ทั้งๆที่ไม่ได้ตื่นขึ้นมา เค้ารู้ได้ยังไงไม่ทราบว่าเราย้ายที่ไปแล้ว ยังสามารถกลิ้งตามเรามาได้ในทุกๆจุดแบบมหัศจรรย์มากเลยค่ะ555🙄🧐😑เราก็ลุกหนีลูกทุกวันจนมาวันนึง เฮ้ย…ลูกไม่ตาม ใจเริ่มเสียค่ะ เอ..ทำไมไม่ตามเราแล้วนะ หรือว่าลูกจะโตแล้ว ก็เลยกระดึบๆไปนอนข้างๆลูกแทน แล้วก็เอามือเค้ามาพาดหน้า555 ถึงจะนอนหลับต่อได้ค่ะจุดๆนั้นรู้เลยว่า…เราโดนแล้ว555 ติดลูกซะแล้ว5555

และก็นึกถึงเวลาที่เราอุส่าห์สอนให้เค้าแยกห้องนอน5555 แต่พอนึกไปอีกทีว่าเราจะนอนกอดเค้าได้ถึงเค้าอายุเท่าไหรกัน ก็ทำให้เปลี่ยนใจค่ะ ลูกจะติดเรามากหน่อย จะพึ่งพามาเรามากหน่อยก็ไม่เป็นไร ในวันที่เค้ายังต้องการและเรายังพอมีกำลังเราก็มอบความอบอุ่นความสบายใจให้เค้าก่อน เผื่อในวันที่เค้าพร้อมจะยืนด้วยตัวเองแล้ว วันนั้นเค้าจะยืนได้อย่างมั่นคงและมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะวันไหนที่มะม้าไม่สบายใจนอนไม่หลับ

มะม้าจะดมกลิ่นผมของพี่ดินค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆของลูก มันช่วยเยี่ยวยาและทำให้รู้สึกผ่อนคลาย มะม้าหลับต่อได้ทันที แต่ที่จริงตอนที่ดมหัวพี่ดิน มะม้าคิดได้ขึ้นมาค่ะ ว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงเจ้าตัววุ่นก็จะตื่นแล้ว รีบนอนตุนแรงไว้ดีกว่าเรา55555🥱😴😆#dignehongmanop #HongmanopHome #3years7months5daysold ” ทำเอาหลุดโฟกัสไปเลยเมื่อคุณแม่คนสวยเปลือยหน้าสดโชว์ความสวยสดใสของใบหน้าที่ดูผิวดีมากจริงๆ

สวยมากแม่

ขอบคุณข้อมูล:eggbusakorn

เรียบเรียงโดย:setup999