สงกรานต์ โพสต์ภาพแซวตัวเอง เอี่ยวถึง ลุงพล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาพี่น้องประชาชนตกใจกันเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรงในตอนนี้ เมื่อชุดสืบสวนคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบแห่งบ้านกกกอก นำกำลังเข้าจับกุม นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่

ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมุกดาหารที่ 53/64  ในคดี ใน 3 ข้อหา คือพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียชีวิตจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร , ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย ,

และการกระทำใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งใช้เวลา 1 ปี กับอีก 16 วัน สืบสวน จนได้หลักฐานมัดตัวจนสามารถขอหมายศาลอนุมัติหมายจับ

และถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนปี 63 ที่ผ่านมา กระแสของลุงพล แห่งบ้านกกกอก โด่งดังมากในช่วงนั้น จนกระทั่งสร้างความเข้าใจผิด จนหลายๆ คนแอบทักว่าหน้าเหมือนกับ พ่อหม้ายหนุ่มหล่ออย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้ปนขำๆ ว่า “อันนี้ไอจีสงกรานต์นะครับไม่ใช่ลุงพล ทักกันผิดจังไม่เกรงใจลุงเขาเลย”

ล่าสุด หลังจากกระแสของลุงพลกลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับชี้แจงอีกรอบว่า “ยังสบายดีอยู่นะครับ อยู่บ้านครับไม่ได้ไปไหน ถามนี้เป็นห่วงหรืออย่างไรกันแน่ครับเพื่อนๆ??🤣” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่าเป็นห่วงจ่ะ ลุงพล เอ้ย คุณสง🤩 , 555เหน็บแรง👏 , ป้าแต๋นสบายดีไหมคะ😂 , ยังๆจะยิ้มอีกลุงพล😂 , ลุงพล😂😂😂 , สบายดีก็สบายใจ หล่อๆอีกอย่างนี้ต้องมีคนเดียว อย่าได้มีใครมาตีคู่เหมือน ไม่ด้ายยย 😂😂😂 , คัดค้านการประกันตัวลุง

พ่อแกงตัวเองหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:songkarn_tae

เรียบเรียงโดย:setup999