น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา แฉอดีตสามี

บันเทิง

พึ่งประกาศข่าวดีเรื่องลูกไปไม่เท่าไหร่ก็มีดราม่าซะแล้วละค่ะ สำหรับ น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวคนสวยของตั๊ก มยุรา ที่พึ่งออกมาโพสต์เปิดตัวลูกชายพร้อมกับแจงต่อว่าเป็นลูกแท้ๆของตัวเองเลย แต่ได้เลิกรากับพ่อของน้องมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว

เพราะล่าสุด น้ำตาลก็ได้ออกมาเผยแชทของอดีตสามีเกี่ยวกับประเด็นการนอกใจที่ทางฝั่งผู้ชายมีการพาผู้หญิงที่พึ่งรู้จักในผับขึ้นห้อง รวมถึงวิจารณ์เรื่องการแต่งตัวและย้อมผมของน้ำตาลว่า แบบนั้นฉันคิดว่าคุณทำงานอยู่ที่พัทยา จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ซึ่งเธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพและวงตรงเซ็กส์ทอยไว้พร้อมกับข้อความว่า “อันนี้คือตอนที่นางพาผู้หญิงที่เพิ่งเจอจากผับขึ้นมาคอนโด รู้เพราะเห็นรอยลิปสติกเลยถาม ตอนแรกไม่ยอมรับแต่พอเราบอกงว่าโอเคงั้นขอดูกล้องวงจรปิดกับพี่ข้างล่างนะ นางเลยสารภาพหมด”

และได้โชว์แชทของฝ่ายชายที่บอกว่า คุณไม่อายหรอ? แต่งตัวแบบนั้นและย้อมสีผมแบบนั้นฉันคิดว่าคุณอยู่ที่พัทยา ซึ่งน้ำตาลก็ได้พิมพ์ข้อความเลยว่า จะย้อมผมสีชมพูสีม่วงเขียวก็คือความชอบสิทธิของคนอื่น ไม่มีสิทธิไปว่าหรือดูถูกความชอบของใคร หรืออาชีพอะไร , นี่ยุคสมัยไหนแล้วโพสให้คนอื่นดูแย่ก็ต้องออกมาปกป้องตัวเองละอ่ะ

ซึ่งภาพต่อมาน้ำตาลก็ได้พิมพ์ข้อความอีกว่า “ที่ผ่านมาตลอด 3-4 เดือน ตั้งแต่เลิกกันคืออดทนมาตลอด ไม่โพสอะไรลงเกี่ยวกับคุณแต่นี่มันมากเกินไป ส่งข้อความมาเป็นร้อยใช้เบอร์ต่างๆ โทรมาเป็นร้อยเบอร์ พูดอะไรที่มันไม่มีมูล”

และภาพสุดท้ายก็ได้โชว์แชทที่อีกฝ่ายส่งข้อความมาง้อว่า ที่รัก , อยากร้องไห้ , จะไม่ทำให้คุณต้องเจ็บปวดอีกแล้ว , สัญญา , รักคุณมาก มากกว่าทุกสิ่ง ,แต่ผมชอบบ้าแล้วก็โง่อยู่เสมอ ,ขอบคุณที่ให้อภัยและรักผมเสมอ ซึ่งน้ำตาลก็ได้ตอบกลับว่า ชัวร์มั้ยว่าการนอกใจคือไม่ผิด ?แล้วตอนนั้นที่พูดแบบนี้คือไร

ไม่รู้เหมือนกันว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวต้องเจออะไรมาบ้าง ซึ่งอาจจะเยอะกว่าที่ออกมาแฉอีก แต่ก็คงคิดดีแล้วจริงๆถึงได้เลือกทางนี้ เอาเป็นว่ายังไงก็ขอส่งกำลังใจให้กับน้ำตาลด้วยนะคะ ขอให้ปัญหาเรื่องความสัมพันธ์นี้จบลงได้เร็วๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ namtarnatchaa

เรียบเรียงโดย : setup999