หนุ่มทำงานอยู่บ่อวินมา 8 ปี เก็บข้าวของ ขอกลับไปตั้งหลักที่บ้านเกิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ละลอก 3 ยังคงพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบกันเป็นจำนวนมาก บางโรงงานต้องปิดตัวลงเนื่องจากไปต่อไม่ไหว ส่งผลให้พนักงานตกงานกันเป็นจำนวนมาก

จนบางคนต้องกลับไปตั้งหลักที่บ้านเกิด เช่นเดียวกับเรื่องราวต่อไปนี้เมื่อผู้เพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “ที่นี่ชลบุรี” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่งที่อยู่บ่อวินมา 8 ปี แต่สุดท้ายต้องขอเก็บของกลับไปตั้งหลักที่บ้านเกิดของตัวเอง โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“#ลาแล้วบ่อวิน ปลายทางเจียงฮาย ขอบคุณประสบการณ์ 8ปี ถึงเวลาต้องพูดคำนี้แล้วลาแล้วบ่อวิน ขอบคุณร้านเหล้าที่รู้จักกันมาและแม่ค้าส้มตำสะพานสี่แช็บคักขอบคุณทะเลทอง ถนนดาวอังคารด้วยครับมา 2กลับ3 เมียท้อง เพจที่นี่ชลบุรี

#ขออวยพรให้โชคดีครับ ขอบคุณเรื่องราว…Beer Panathai” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า ที่ไหนๆ…ไม่สุขใจเท่าบ้านเรา…สู้ๆ…กลับไปพัฒนาบ้านเรา…ครับ!!! ,

โชคดีนะคะขอให้เดินทางปลอดภัยถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพค่ะ , เดินทางปลอดภัยนะครับ..คิวต่อไป..อาจเป็นผม..(ลาก่อน..ขอบคุณมากครับเมืองพัทยา สำหรับ19ปีที่ผ่านมา)😞😞😞 , เดินทางปลอดภัย สุขภาพแขงแรงเด้อ จากใจ #เดกชลคนหน้าวัด 😊 ,

เดินทางปลอดภัย โอกาสหน้าเจอกันใหม่ ชลบุรียินดีต้อนรับเสมอคะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มคนนี้ด้วยนะคะ ไม่มีที่ไหนสุขใจเท่าบ้านเกิดของเราอีกแล้ว เรียกได้ว่าในสถานการณ์ตอนนี้เดือดร้อนกันทั่วหน้า ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ที่นี่ชลบุรี

เรียบเรียงโดย:setup999