วิกกี้โพสต์ภาพเปรียบเทียบ พ่อชาย-น้องไทเลอร์ หน้าเหมือนกันเป๊ะ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาย ชาตโยดม และภรรยาสาวสวย วิกกี้ สุนิสา ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้ว เพราะเมื่อไม่นานมานี้สาววิกกี้เพิ่งคลอดลูกชายคนเล็กไปหมาดๆ

โดยตั้งชื่อว่า น้องไทเลอร์ และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาววิกกี้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็ยิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ไม่แปลกใจทำไมพ่อแม่ถึงเห่อลูกชายหนักมาก

ล่าสุด สาววิกกี้ ได้ออกมาโพสต์ภาพเปรียบเทียบความเหมือนของสามีและลูกชายคนเล็ก ในขณะที่กำลังหลับตา ซึ่งต้องบอกเลยว่าหน้าเหมือนกันเป๊ะ ไม่บอกก็รู้เลยว่าคือพ่อลูกกันอย่างแน่นอน โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คนนี้จะไม่เหมือนแม่เลยใช่มั้ย?! 😅”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า 😍😍😍เป๊ะนะ , แบ่งกันเหมือนคนละคนค่ะ.. , เหมือนคุณพ่อมากค่ะ , เหมือนมากๆๆๆๆๆค่ะ❤️❤️❤️❤️ , 😂😂😂 เหมือนจริงๆจ้ะ คิดถึงนะจ๊ะ❤️❤️❤️ , เหมือนพ่อที่สุดเลยคะ น่ารัก❤️❤️❤️ ,

😂ดูจากภาพแล้ว คิดว่าสำเนาพ่อนะคะ , ❤️❤️สำเนาถูกต้อง ค่ะ ❤️❤️ , ฝาแฝดพี่ชาย , สำเนาถูกต้อง👏👏👏😍😍😍 , 55555 เครื่องถ่ายเอกสารรุ่นไหนคะ เป๊ะมาก , เหมือนกระทั่งตอนหลับเลยค่ะ❤️❤️😂😂 , แฝดพ่อชาย น่ารักค่ะ❤️❤️❤️

หน้าเหมือนกันเป๊ะ

ขอบคุณข้อมูล:sunisajett

เรียบเรียงโดย:setup999