แนท โชว์ชุดช็อปปิ้ง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่าาา สำหรับนักแสดง-นางแบบสาว แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล เพราะว่าเป็นตัวแม่เรื่องความเซ็กซี่ ซึ่งโชว์ความเซ็กซี่ทั้งในจอและนอกจอเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าแฟนๆที่ติดตามจะได้เห็นภาพความแซ่บทุกวัน

ล่าสุด ก็ทำแฟนๆฮือฮาอีกแล้วหลัง แนท ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองขณะที่กำลังช็อปปิ้งหรือซื้อของพร้อมแคปชั่นว่า “ชอบนม ชอบดื่มนม🥛” งานนี้ก็ทำหนุ่มๆใจละลายอีกแล้ว และตัวแม่ยังต้องเข้ามาปราม เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้ก็ทำอาจารย์ ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ อาจารย์สอนทำอาหารชื่อดังเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “ตีตาย ลูก ไปเปิดนมกลางซุปเปอร์มาเก้ตแบบนี้ได้ยังงัย”

งานนี้ทำเอาแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยว่า ชุดช๊อปปิ้งแขนยาว เรียบร้อย 😂 , ว้าวๆๆๆนมๆๆ , เหมือนกันครับ , 😘❤❤❤❤❤❤❤❤❤😇

ภาพนี้ทำเอาหนุ่มๆฮือฮากันอีกแล้วละค่ะ เรียกได้ว่านอกจอก็ยังแซ่บลืมจนหนุ่มๆต้องเหลียวหลังตลอดเลย ตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังฮอตมากเพราะมีทั้งงานถ่ายแบบภาพนิ่ง รวมถึงงานโชว์ตัวต่างๆ เอาเป็นว่าสไตล์ใครสไตล์มันละกันเนอะ

เพราะแต่ละคนก็มีฐานแฟนคลับที่แตกต่างกันออกไป สำหรับแนทเองก็เช่นกัน ซึ่งงานที่ทำแม้จะดูแรง ดูแซ่บเกินงาม แต่ก็เป็นงานสุจริตและไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนั่นเองละค่ะ เพราะฉะนั้นก็ต้องเคารพและกันและกัน และให้เกียรติเวลาจะคอมเมนต์ด้วย

แซ่บๆอีกแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : @ nat_officialaccount

เรียบเรียงโดย : setup999