เอมมี่ เผยภาพพวงหรีด ที่มีคนส่งมาถึงหน้าบ้าน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง-พิธีกรสาวที่หลายคนคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่าาา สำหรับ เอมมี่ มรกต เพราะมีผลงานออกมาให้ติดตามกันตลอด ตอนนี้ก็มีละครที่กำลังออนแอร์อย่าง ตะวันตกดิน ทางช่องอมรินทร์ทีวีด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเล่นได้ร้ายถึงใจจนคนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลย

แต่ล่าสุด ก็ทำเจ้าตัวช็อคหนักหลังมีคนมาแจ้งว่ามีคนส่งพวงพรีดมาให้ ซึ่งหลังจากที่เห็นแล้วเจ้าตัวก็พูดเลยว่า “อีผู้ดีจอมปลอมขอให้มึxตาย เห้ย!เดี๋ยวๆๆ เดี๋ยว อันนี้ต้องมีคนส่งมาจากละครตะวันตกดินแน่เลยอะ นี่มันไม่ใช่เรานะ อันนี้เอมมี่ค่ะ ไม่ใช่ศาวิกานะคราวหน้าไม่ต้องส่งมานะ มันน่ากลัวมากเลย ขอไม่รับนะคะ ช่วยเอาออกไปได้มั้ยมันเป็นลางไม่ดีเลย”

พร้อมกับเผยแคปชั่นว่า “OMG 😱 กรี๊ดดดดดดดดดดดดด จะเป็นลม!! นี้คือแรงมากที่สุดในชีวิตเลยค่ะ มีคนส่งพวงหรีดมาให้ถึงบ้าน มี่ไม่รู้จะบรรยายยังไง ขนลุกกลัวไปหมด มี่ไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจหรือเปล่า หรือคนทางบ้านอินกับละคร #ตะวันตกดิน และศาวิกามากเกินไปคะ?! 😭 ใครส่งมาแกล้งบอกมาซะดี 😏”

งานนี้ก็ทำนักแสดงสาว น้ำตาล ชลิตา รวมถึงแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ว้ายยยยยยย!!! ฑัณฑิเปล่าน้าาาาาา😱😱😱, ถ้าเลือกส่งให้สาวิกา จะส่งให้ลำนำมากกว่าคะ ….. 🔥🔥 , โอว แบบนี้ต้องรีบดูแล้ว , 😱😱😱น่ากลัว , โหดมากกกกกกกกต้องไปย้อนดูซะแล้วว่าพี่มี่ร้ายเบอร์ไหนถึงอินกันขนาดนี้

เกินไปคะน่ากลัว , 😳😱😱คนก็อินไปนะคะ ไม่เป็นไรนะคะ❤️❤️ , อยากตบอิษาวิกาเหมือนกัน แต่ไม่ถึงขนาดส่งไปนะแม่สายน้ำ 😂😂😂😂,น่าจะละคร อาการหนัก😢😢 , อินหนักมาก , แง…น่ากลัว😨//ปล.น้ามอแสดงดีค่ะเค้าเลยอินจัด , 😢 เอ้ยย ไม่ได้นะคะ สงสารคุณเอมมี่อ่ะ😅

งานนี้หลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่าทำแบบนี้อินเกินไปหรือเปล่า พร้อมกับส่งกำลังใจให้เอมมี่และชื่นชมเลยว่าต้องแสดงดีมากแน่ๆถึงมีคนอินขนาดนี้ แหม ไม่รู้ว่าอินเบอร์ไหนนะคะถึงทำได้ขนาดนี้

น่ากลัวมากแม่

ขอบคุณข้อมูล : @ aimeemorakot

เรียบเรียงโดย : setup999