อิงอิง เดือดจัด แต่ดันเจอชาวเน็ตฟาดกลับเจ็บจี๊ด

บันเทิง

เมื่อหลายเดือนที่แล้วเกิดประเด็นร้อนทั่วทั้งโซเชียลศึกระหว่างเมียหลวงกับผู้ดูแลนักศึกษาสาวอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับ อิงอิง อิงณภัสร์ ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นก็ได้จบลงกันไปได้ด้วยดี แต่ สาวอิงอิง ก็ยังไม่วายโดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อยู่ตลอดเลย

ล่าสุด สาวอิงอิง ก็ได้ไลฟ์ในTikTok ฟาดชาวเน็ตที่ต่อว่าเธอในทำนองที่ว่า ” ถามจริงพวกที่มาเมนต์ด่าอิงตอนนี้เป็นอะไรกันหรอ ทำไมยังไม่เลิก คือเรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว และตัวอิงเองในตอนนี้ก็มีความสุขกับชีวิต ซึ่งอิงมีอิสระ

และอิงก็ไม่เข้าใจว่าเรื่องของตัวเองก็ไม่ใช่ ความจริงตัวเองก็ยังไม่รู้แต่มาเมนต์ด่าคนอื่นไปทั่ว ทุกคลิปที่อิงลงอิงมีเหตุผล คนฉลาดเขาจะอยู่เงียบๆทำมาหากินช่วงนี้โควิดนะคะระวังนะคะ เดี๋ยวจะได้กินแกรบ”

งานนี้ สาวอิงอิง ดันเจอชาวเน็ตสวนกลับเจ็บจี๊ด ใช่ค่ะ คนฉลาดเขาจะอยู่เงียบๆ ย้ำ…อยู่เงียบๆ , คุณไม่ได้มีความสุขหรอกค่ะ ถ้ามีความสุขคุณจะไม่มานั่งตอบโต้อะไรแบบนี้

คนที่มีความสุขคือคนที่ปล่อยผ่านค่ะ ฝากไว้ให้คิด , จริงอ่ะ คนฉลาดควรอยู่เงียบๆแล้วเมื่อไหร่อิงจะเงียบ 5555 , ก็ต้องยอมรับผลที่ตามให้ได้น่ะคค่าา เรื่องนี้พูดกันถึงรุ่นลูกรุ่นหลานนนนน ค่ะ ,

คำพูดคำจานี่เนอะ ถามว่าสำนึกไหมที่ว่าผ่านมานานก็ไม่!!! , ฯลฯ งานนี้ตาต่อตาฟันต่อฟันกันไปเลยค่า ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้น้าว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะโดนด่าอยู่ตลอดเลยนะเนี่ย สู้ๆน้าาา

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:ing_ingnapat

เรียบเรียงโดย:setup999