ริต้า ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี กรณ์ คุณพ่อป้ายแดง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปแล้ว สำหรับหนุ่มกรณ์ ณรงค์เดช และภรรยาสาวสวย ริต้า ศรีริต้า ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ได้ไม่นาน ก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องกวินท์ เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว และด้วยความที่น้องกวินท์ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มกรณ์และสาวริต้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวริต้า เซอร์ไพรส์วันเกิดให้หนุ่มกรณ์ ด้วยดอกกุหลาบสีแดง ถูดเรียงเป็นตัว K ที่เป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษในชื่อของหนุ่มกรณ์นั่นเอง โดยสาวริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Surprise birthday คุณพ่อป้ายเเดง

ก็ต้องแดงๆหน่อยค่ะ ♥️🌹 ขอนำเสนอดอกไม้ตัวหนังสือเก๋ๆจากร้านน้องสาวคนสวยค่ะ @pangployvarin @branchandblooms” งานนี้ทำเอาหนุ่มกรณ์ต้องเข้ามาแปะรัวใต้โพสต์รัวๆ เลยค่าาา

แหม่ๆ ถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ

เรียกได้ว่ามีเซอร์ไพรส์เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดเลย ทำเอาคนโสดอดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999