ลูกชายนำโควิดทองหล่อ มาแพร่คนในบ้าน ดับเกือบทั้งครอบครัว

ข่าวทั่วไป

ดูเหมือนว่าสถานการณ์โควิด-19จะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆเลย เพราะตอนนี้พบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก แถมยังมีคนเสียชีวิตจากการติดโควิด-19อีกหลายรายเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้เพจ ฅนข่าว​ ต้นปราการ ได้ออกมาเผยเรื่องราวของผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19

ระบุว่า ” เศร้า! สมุทรปราการมีคนป่วยโควิดตายคาบ้านพัก อีกหนึ่งเช้าวันนี้ หนักไปกว่านั้นคือ 3 วันที่แล้วบ้านนี้สูญเสียบิดาเพราะโควิดไปแล้ว มาวันนี้บุตรชายคนโต มาเสียชีวิต ส่วนมารดาก็ยังอยู่ในบ้าน ยังไม่ได้รับการรักษา และยังไม่มีหน่วยงานไหนมารับไปรักษา เปรียบเสมือนรอความตาย ชาวบ้านวอนมารับยายไปรักษาด่วน หากยังปล่อยไว้ ตายยกครัวแน่

นี่หรือที่บอกว่าระบบการรักษาพร้อมใครพายายไปหาโรงพยาบาลได้รีบเลย เพราะล่าสุดยายก็ไม่ไหวแล้วหมู่ที่ 8 หมู่บ้านเฟื่องฟ้า 12 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ” และในขณะที่เพจ จึงจริง Jung Jing ก็ได้มาอัปเดตเพิ่มเติมว่า ” เหตุเกิดภายในหมู่บ้านเฟื่องฟ้า 12 ซอยมังกร อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ผู้เสียชีวิตเป็น ชาย วัย 42 ปี ติดเชื้อโควิดเสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก โดย พบเจอมารดาวัย 65 ปี ซึ่งติดโควิดเช่นกันนั่งเฝ้าศพบุตรชายอย่างไม่ห่าง ในสภาพที่ร่างกายของคุณยาย รายนี้ก็ป่วยสาหัสจนขับถ่ายเปรอะเปื้อนติดเสื้อผ้าแล้วเช่นกัน

ขณะที่เพื่อนบ้านเผยครอบครัวนี้ก่อนหน้านี้บุตรชายคนเล็ก ซึ่งเป็นพนักงานในผับย่านทองหล่อมีการเดินทางไปกลับบ้านพักหลังนี้บ่อยครั้ง แล้วเกิดการติดเชื้อโควิดทำให้มีการแพร่กระจายเชื้อสู่คนในครอบครัว โดยบ้านหลังนี้พักอาศัยทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วยบิดา-มารดา-บุตรชายคนโต (ผู้เสียชีวิตล่าสุด) และบุตรชายคนเล็ก

หลังจากบุตรชายคนเล็กมีการยืนยันว่าติดเชื้อทำให้ทุกคนในบ้านหลังนี้ได้รับเชื้อโควิดด้วยเช่นกัน แต่บุตรชายคนเล็กมีทางโรงพยาบาลเอกชนในกทม. มารับตัวไปรักษาตามแล้วก่อนหน้านี้ ทำให้บ้านพักหลังนี้ เหลือเพียง 3 คน

ซึ่งทุกคนนั้นติดเชื้อทั้งหมดและกักตัวรอเข้ารับการรักษาในรพ.โดยที่ไม่ได้ออกมาจากบ้านพักจนกระทั่งเมื่อสามวันที่ผ่านมาบิดาวัย 70 ปี ซึ่งป่วยติดเตียงอยู่แล้วและติดโควิดซ้ำได้เสียชีวิตลง

จนมาล่าสุดวันนี้บุตรชายคนโตวัย 42 ปี เสียชีวิตคาบ้านพักอีกราย ขณะที่มารดาจากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าอาการป่วยจากโควิดหนักพอกันแต่ยังไม่มีหน่วยงานใดมารับตัวไปรักษาจึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบมารับคุณยายไปรักษาก่อนจะเสียชีวิตคาบ้านพักและยกครัว ” ตายเกือบยกครอบครัว

ขอบคุณข้อมูล : จึงจริง Jung Jing , ฅนข่าว​ ต้นปราการ