หญิงโผล่อ้างเป็นภรรยา บัวขาว เรียกร้องทวงสิทธิ์ เซ็นรับรองบุตร-ค่าเลี้ยงดู

บันเทิง

ช็อกวงการกำปั้น สำหรับนักมวยระดับโลก บัวขาว บัญชาเมฆ วัย 38 ปี ต้องบอกเลยว่าเขาโด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่า บัวขาว จะงานเข้าซะแล้ว เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งอ้างเป็นภรรยาของ บัวขาว

เพราะวันนี้ 29 เม.ย. 64 เธอได้โผล่ไปยื่นฟ้อง ยอดนักมวยชื่อดังระดับโลกอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ มาพร้อมทนายความอย่าง อนันต์ชัย ไชยเดช เพื่อให้เซ็นรับรอง ลูกสาววัย 5 ปี ให้เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย และเรียกร้องค่าอุปการะเลี้ยงดู หลังจากที่ บัวขาว ขาดการติดต่อหลายเดือนส่งเงินให้ลูกน้อยลงด้วย

หญิงสาวคนดังกล่าวได้เปิดเผยว่า เมื่อประมาณต้นปี 2556 ตนและบัวขาวได้คบหาและอยู่กินฉันสามีภรรยา จนกระทั่งประมาณต้นปี 2558 ได้ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน จึงแจ้งให้บัวขาวทราบว่าตั้งครรภ์ แต่เจ้าตัวไม่ได้แสดงการปฏิเสธซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่กินกันมาก ตนเองทำหน้าที่ของภรรยาที่ดี และซื่อสัตย์ต่อบัวขาวมาโดยตลอด

ต่อมาเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2558 ตนเองได้คลอดบุตรสาวออกมา ซึ่งในใบสูติบัตรได้ระบุชื่อ นายสมบัติ บัญชาเมฆ เป็นบิดาของเด็ก ซึ่งทางบัวขาวก็รับทราบ และมิได้ทักท้วงแต่อย่างใด ยินยอมให้ใช้นามสกุล บัญชาเมฆ ก่อนที่บัวขาวจะพาตนและลูก ย้ายเข้ามาอยู่บ้านเดียวกันตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปัจจุบัน

แต่ด้วยความที่บัวขาวมีอาชีพเป็นนักมวยมีชื่อเสียงระดับโลก ต้องเดินทางไปชกมวยทั้งในและต่างประเทศบ่อยครั้ง จึงไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน อีกทั้งบัวขาวมีพฤติกรรมตีตัวออกห่าง นานๆครั้งจะมาหาตนเอง และลูก จนระยะหลังมานี้บัวขาวหายหน้าไปไม่ติดต่อกับตนเองอีกเลย เสมือนตนเองและลูกถูกทอดทิ้ง

ซึ่งที่ผ่านมาตนเองเคยขอค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรจากบัวขาวหลายครั้ง แต่กลับเพิกเฉย จึงทำให้ตนเองต้องออกไปหางานทำเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว และเลี้ยงดูลูกเพียงลำพังนับตั้งแต่คลอดลูก ทั้งที่บังขาวเป็นข้าราชการทหารยศร้อยตรี มีเงินเดือนประจำ มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และสามารถมีรายได้จากหลายทาง

แต่กลับไมีทำหน้าที่ของผู้นำครอบครัวที่ดี ด้วยเหตุนี้ตนจึงขอความอนุเคราะห์จากศาลมีคำสั่งให้บัวขาวจดทะเบียนรับรองลูกสาวเป็นบุตร โดยให้ตนเองเป็นผู้มีอำนาจปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียว เพราะที่ผ่านมา บังขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตรมาก่อน และขอให้มีคำสั่งชำระค่าอุปการะเลี้ยงดูลูกสาวด้วย

ช็อกวงการกำปั้น

ขอบคุณข้อมูล :ข่าวไว-ลั่น