วอนโซเชียลช่วยตามหาญาติ ลุงขายไอติม หลังถูกกะบะเมาชนดับ

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์กันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อทางเพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความว่า “จำคุณลุงขายไอติมคนนี้ได้ไหม ? ลุงขายไอติมที่เคยเป็นไวรัลใน facebook

คุณลุงท่านนี้ขายไอศครีมอยู่แถวย่านแพรกษาและบริเวณใกล้เคียงเดินขายไปทั่ว เป็นที่รู้จักของคนในย่านนี้อย่างดี คุณลุงเป็นคนหนึ่งที่ต้องขายไอศครีมเลี้ยงปากเลี้ยงท้องหาเช้ากินค่ำ และยังต้องตระเวนถีบรถขายของเช้าจรดค่ำใช้ชีวิตแบบค่ำไหนนอนนั่น

ด้วยเหตุผลเดียวคือถ้าไม่ทำไม่มีกิน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาคุณลุงระหว่างปั่นขายไอศครีมในซอยทรัพย์บุญชัย ถูกรถยนต์กระบะชนเข้าอย่างจังและลากไปไกลทำให้ลุงได้รับบาดเจ็บ ผู้พบเห็นต้องเสียน้ำตาเพราะสงสารลุง

รถขายไอศครีมพังหมด คุณลุงไม่มีญาติ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ สมาชิกข่าวสารเมืองปราการวอนหากใครรู้อาการลุงช่วยอัพเดทด้วยครับ ข้อมูลจากผู้เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติมแจ้งว่า….

1.คนที่ขับรถชนคุณลุง “ มีอาการคล้ายคนเมา “ค่ะแอดมิน พอดีนั่งทานผัดไทอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุการณ์เมื่อคืน ตำรวจได้จับคนขับรถมาไว้ที่ป้อมตำรวจ เห็นคนขับรถที่ชน เดินเซแบบประคองตัวเองแทบไม่ได้เลยค่ะ

2. คนขับเมาค่ะเค้าชนรถแม่ค้าที่ตลาดก่อนแล้วไอ่เราขับตามหลังพอดีเพื่อที่จะถ่ายป้ายทะเบียนรถให้แม่ค้าเพราะเค้าหนีแต่ลุงดวงซวยที่กำลังจอดขายไอติมมันเลยชนลุงแล้วลากลุงไปค่ะ😭😭😭”

หลังจากนั้นทางเพจดังกล่าวได้ออกมาโพสต์อัปเดตว่า ” ลุงขายไอติมขวัญใจโซเชียลและคนย่านแพรกษา ที่ถูกคนเมาขับกระบะชนที่ซอยทรัพย์บุญชัย ล่าสุดยื้อไม่ไหวเสียชีวิตแล้ว !!! 🥺 ข้อมูลอัพเดทจากสมาชิกมาแจ้งข่าวกรณีคุณลุง ชื่อนายเมตตาบารมี เรียวแรงดี อายุ 72ปี ลุงขายไอติมที่โดนรถชนนะคะ ตอนนี้ลุงเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 09:02 น.วันนี้ คุณลุงพักอาศัยอยู่ที่ ซ.นิลุบล ยังติดต่อใครไม่ได้ ใครมีข้อมูลเพิ่มเติมรบกวนติดต่อมาได้นะคะ ขอบคุณค่ะ วอนโซเชียลช่วยประชาสัมพันธ์ตามหาญาติคุณลุง ตอนนี้ยังติดต่อญาติคุณลุงไม่ได้

ตอนนี้ศพยังอยู่ที่รพ.ครับ ถ้าไม่มีใครไปเดินเรื่อง ลุงแกก็คงเป็นศพไร้ญาติ นอนรอญาติที่รพ.อีกนานครับใครพอไปดูเรื่องศพลุงได้ไหมครับ เดี๋ยวเรามาเปิดรับบริจาคช่วยคุณลุงจัดงานศพกัน ถ้ายังติดต่อญาติไม่ได้”

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวสารเมืองปราการ v2

เรียบเรียงโดย:setup999