นุสบา อวดภาพในอดีต 20 ปีที่แล้ว สมัยเรียนจุฬาฯ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอีกหนึ่งคน ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหน ก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ สำหรับสาว นุสบา ปุณณกันต์ ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานการแสดงลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ

ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 47 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

แถมพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวเปลี่ยนลุคบ่อยมาก ซึ่งแต่ละลุคได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด นุสบา ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองย้อนอดีตเมื่อ 20 ปีที่แล้ว สมัยที่เรียนคณะอักษร มหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “In my twenties 👧🏻 สมัยวัยรุ่นวัยเรียน สาวอักษรฯ😄

#ขอบคุณภาพจาก @we_are_supermodels” แหม่ๆ เรียกได้ว่าในตอนนั้นเจ้าตัวสวยไม่แพ้ตอนนี้เลยนะคะ ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ ชมสาวนุสบากันอย่างไม่ขาดปากว่า

น่ารัก , สวยใสมากค่า❤️ , สวยมากค่ะ , สวยไม่เปลี่ยนเลยนะคะ😍 , สวยสดใสมากๆครับพี่นุช😍❤️ , สวย น่ารักค่ะ❤️❤️❤️ , สวยมากค่ะ , รักค่ะคนนี้ม่ายได้สวยอย่างเดียวการวางตัวดีมากๆค่า❤️ , สดใส😍

ขอบคุณข้อมูล:nusbapunnakanta

เรียบเรียงโดย:setup999