ตร.เตือนภัย อย่ากดอ่านข้อความเด็ดขาด ไม่งั้นเงินหายหมดบัญชี

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห้นกันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “สถานีตำรวจภูธรวิเชียรบุรี” ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความ

เตือนภัยประชาชนที่ได้รับ sms ให้ระวังตกเป็นเหยื่อของแก๊งมิจฉาชีพ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “#เตือนภัย ถ้าได้รับข้อความว่ามีเงินเข้าบัญชี 1 แสนบาท หากกดรับ ภายใน 1 นาทีเงินท่านจะหายทั้งบัญชี‼️

#ห้ามกดลิงค์ เข้าไปดูเด็ดขาด..ไม่อย่างนั้นเงินหมดบัญชีแน่” โดยข้อความดังกล่าวที่ถูกส่งเข้ามามีข้อความว่า คุณมีเงินเข้าแล้ว 100,000 บาท พร้อมกับลิงก์ที่ให้คนกดเข้าไป ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าว

ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า อันนี้ส่งมานานแล้วเราก้อตกใจว่าเงินช่วยเหลืออะไรเลยกดเข้าไปดูนึกขึ้นได้ว่ามันต้องหลอกเราแน่ๆโชคดีเน็ตช้ามันโหลดอยู่เลยรีบกดออก🤣🤣 ,

ส่งมาทุกวันเจอคำนี้เข้าไปไม่ส่งมาอีกเลย , แม่ผมก็โดน ดีว่าแม่มาถามก่อน , ของเรา5,000บ้าง100’000บ้างวันนี้500,000ดีนะที่เราคิดว่ามันไม่ใช่หรอกเพราะในบชมี100เดียวเลยปลอดภัยไป🤣 , ลบไปหลายทีแล้วค่ะ รำคาญมาก

งานนี้ดูเหมือนว่าข้อความดังกล่าวส่งหาชาวเน็ตหลายๆ คนเลยนะคะ เรียกได้ว่าโดนกันทัวหน้าเลยจ้ะ ถือว่าเป็นเรื่องราวเตือนภัยถ้าใครได้รับข้อความแบบนี้ห้ามกดเข้าไปเด็ดขาด ไม่งั้นเงินในบัญชีอาจหายหมดเกลี้ยง

ขอบคุณข้อมูล:สถานีตำรวจภูธรวิเชียรบุรี

เรียบเรียงโดย:setup999