พอร์ช สุดทน โพสต์ฟาดกลับจุกๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้แฟนๆก็มักจะเห็นพระเอกหนุ่มหล่อเดินสายออกรายการทีวีสัมภาษณ์เยอะมาก สำหรับ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ตั้งแต่กลายเป็นนักแสดงอิสระได้ทำงานหลากหลายมากขึ้น และดูเหมือนว่าตอนนี้ หนุ่มพอร์ช กำลังซุ่มถ่ายละครเรื่องใหม่

ที่จะออกอากาศให้แฟนๆได้ชมกันเร็วๆนี้ด้วย แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรเกิดกับ หนุ่มพอร์ช เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวกับทนายความส่วนตัวก็เดินทางไปยังสถานีตำรวจเพื่อเข้าแจ้งความลงบันเทิงประจำวันเอาผิด เพจดัง ชาวเน็ต ที่ทำให้เสียชื่อเสียง

โดยหนุ่มพอร์ช ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” สำหรับใครที่ชอบพูด ชอบปั่น หรือใส่ร้ายคนอื่นในทางเสียๆหายโดยที่ไม่ได้รับรู้หรือเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่..ทางผมไม่ได้นิ่งนอนใจนะครับ

#ขอบคุณทุกกำลังใจครับ😑😑😑ข่าวลือ มักถูกสร้าง…โดย “คนที่เกลียด” ส่งต่อ….โดย…”คนที่ไม่คิด”และ…ถูกเชื่อ…โดย…”คนที่หูเบา 😑😑😑 ” ล่าสุด หนุ่มพอร์ช ได้ออกมาเผยภาพรอบแผลเป็นเมื่อปีที่แล้ว

พร้อมระบุข้อความว่า” “ รอยแผลนี้ ความจริงเป็นยังไง ผมยังไม่เคยพูดเลย ผมลูกผู้ชายพอ ความรักจะจบลงแบบไหน ก็งดงามเสมอ คนเราเลิกคบกันแล้ว แต่ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเหยียบย่ำกัน

พูดลับหลังในทางที่ไม่ดี #ฟังหูไว้หู #เราจะเป็นคนแบบไหนขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นคนเล่า #ปั่นคนนั้นคนนี้ระวังกรรมตามสนอง #พูดลอยๆ “ #ความจิงเมื่อปีที่แล้ว😐😐😐 ” อุ๊ยงานนี้อะไรยังไงที่ออกมาโพสต์แบบนี้จะโยงไปเกี่ยวกับอดีตแฟนเก่าที่เคยคบหรือเปล่าน้าต้องรอติดตามกันต่อไป

อุ๊ยอะไรค่าเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:porshe_saran

เรียบเรียงโดย:setup999