เปิดภาพปัจจุบัน เด็กน้อยที่เคยถ่ายรูปคู่ แคทรียา วันนี้กลายเป็นนางงามระดับโลก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องยุค 90 ที่ปัจจุบันยังมีผลงานออกมาให้แฟนได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว สำหรับ แคทรียา อิงลิช ซึ่งตอนนี้เธอมีอายุ 44 ปีแล้ว อยู่ในวงการมานานกว่า 20 ปี ผลงานสร้างชื่อเสียงมาจากเพลง

นอกสายตา โอเคนะคะ และเพลง I Think I ทุกวันนี้ก็ยังมีคนนำเพลงพวกนี้ไปร้องตามสถานที่ต่างๆอยู่เลย และนอกจากเธอจะเป็นนักร้องแล้ว เธอยังเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอีกด้วย แถมเธอยังเคยเป็นนักพากษ์เสียง เป็นพิธีกร ฯลฯ

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มากไปด้วยความสามารถรอบด้านจริงๆเลยนะเนี่ย แต่ไม่ว่า สาวแคท เธอจะทำงานหนักมากขนาดไหนก็ตามเธอยังคงดูแลตัวเองให้ดูดีสวยเป๊ะปังเหมือนกับตอนที่เข้าวงการมาใหม่ๆเลย

ล่าสุดมีชาวเน็ตย้อนภาพถ่ายของ สาวแคท ที่ได้ถ่ายภาพคู่กับเด็กสาวลูกครึ่งคนหนึ่งเมื่อหลายปีก่อนจนตอนนี้เด็กสาวคนนี้ได้กลายเป็นนางงามระดับโลกไปซะแล้ว ซึ่งเธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคือ

ผู้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 และตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2017 สามารถเข้าถึงรอบ 5 คนสุดท้ายในการประกวดนางงามจักรวาลในปีนั้น มารีญา พูลเลิศลาภ

เด็กน้อยในวันนั้นโตขึ้นจนกลายเป็นนางงามสาวสวย แต่ สาวแคท ก็ยังคงเป็นสาวสวยไม่เปลี่ยนแปลงเลยทีเดียว นับวันก็มีแต่จะสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย งานนี้ทำเอาสาวๆหลายคนแอบอิจฉาในการดูแลตัวเองของ สาวแคท มากๆ

จากเด็กน้อยในวันนั้น สู่นางงามระดับโลก

ขอบคุณข้อมูล:katreeya_e , marialynnehren , dairangok_entertainmentnews

เรียบเรียงโดย:setup999