แมทธิว อวดภาพคู่ลูกชาย น้องดีแลน ในชุดสูทสีน้ำเงิน หล่อได้พ่อเต็มๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว

2 คนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ โดยเฉพาะ น้องดีแลน ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว แถมยังฉยแววความหล่อตามรอยพ่อมาติดๆ เลย แถมยังเป็นขวัญใจของแฟนๆ อีกด้วย

จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุดหนุ่ม แมทธิว ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับน้องดีแลน ซึ่งมาในชุดสูทสีน้ำเงินทั้งคู่ ซึ่งภาพเช็ตนี้ถูกถ่ายขึ้นเทื่อวันงานแต่งของ น้องสาวลิเดีย โดยพ่อได้ระบุแคปชั่นว่า “พี่ดีสายฮา 😆😂 Dylan with the dancing pose 🕺🏻🕺🏻”

ต้องบอกเลยว่าภาพเช็ตนี้น้องดีแลนดูโตเป็นหนุ่มแล้วนะคะ แถมยังหล่อมากๆ อีกด้วย ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างถล่มทลายว่า สุดหล่อ😍 , 😍😍😍หล่อ , พี่ดีหล่อ❤️❤️ ,

คุณพ่อกับคุณลูกเท่มากๆเลยค่ะ❤️🥰😘 , หล่อทั้งคู่เลยค้าบบบบบ , หล่อกว่าพ่อแล้ว!!!! , พี่ดีน่ารักกกก^^ , หล่อกว่าพ่อแล้ว!!!! , เเดดดี้หล่อพี่ดีน่ารัก😍😍😍 งานนี้หล่อไม่มีใครยอมใครเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:matthew.deane1

เรียบเรียงโดย:setup999