ริต้า เผยความรู้สึก หลังคลอดลูกชาย น้องกวินท์

บันเทิง

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปซะแล้ว สำหรับ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น และ กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งเมื่อวันที่ 21 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา สาวริต้า เธอจะได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกชื่อว่า น้องกวินท์ อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช บอกเลยว่าชื่อของ น้องกวินท์

มีความหมายดีมากๆเลยทีเดียวแปลกว่า ” พระเจ้าส่งมา ” ซึ่ง น้องกวินท์ ออกมาลืมตาอยู่โลกได้เพียงไม่กีวันก๋กลายเป็นขวัญให้ของใครหลายๆคนเป็นแล้วเรียบร้อย หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆใครได้เห็น

ก็แต่พากันหลงรักหนักมาก ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจพี่ๆแฟนคลับไปแล้วค่าทุกคน แถม น้องกวินท์ ยังฉายแววหน้าตาดีตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียวในอนาคตต้องได้เป็นซุปตารณ์เดินตามรอยคุณแม่ริต้าอย่างแน่นอนแฟนๆรอยติดตามชมผลงานกันเพียบ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่ริต้า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพน่ารักของลูกชายที่นอนคุยกับคุณแม่ พร้อมระบุข้อความว่า ” ในไม่กี่วันนี้ลูกกวินท์ ได้สอนเเม่หลายอย่างมากเลย

ริต้าได้เรียนรู้ถึงความรักที่ไร้ขอบเขต ความเข้มเเข็งที่ลืมความเจ็บปวดทุกอย่างได้ เเละความหวังความห่วงใยที่มีให้เขาทุกวินาที 🤍 ” เชื่อว่าคนเป็นแม่ทุกคนต่างก็มีโมเมนต์แบบนี้กันทั้งนั้นเลย

แต่ต้องบอกเลยว่าการเป็นแม่มันดีมากจริงๆ ลูกชายน่ารักขนาดนี้คุณแม่ริต้าต้องทั้งรักทั้งหลงหนักมากๆเลยทีเดียว เดี๋ยวยังไงเราจะนำความน่ารักสดใสของ น้องกวินท์ มาฝากแฟนๆอีกเรื่อยๆนะคะ

คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999