ลาล่า อวดรถคันใหม่ป้ายแดง พร้อมขอบคุณ ฟิล์ม รัฐภูมิ

บันเทิง

ทำให้หลายๆคนเดือดร้อนหนักมากกับสถานการณ์โควิด-19ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนบันเทิงที่ต้องออกมาขายสมบัติเก่ากินกันแล้ว เช่นเดียวกับนักร้องลูกทุ่งสาวอารมณ์ดีอย่าง ลาล่า อาร์สยาม ที่ก่อนหน้านี้ต้องขายรถคู่ใจเพื่อความอยู่รอดในสถานการณ์ตอนนี้

โดยระบุว่า” บันทึกความทรงจำ จากแม่ลาล่าถึงน้อง white🤍ดวงใจของแม่ 08/02/64 🤍🚗😭ขอบคุณที่อยู่กะแม่มาหลายปี พาแม่ทำงาน ช่วยแม่หาเงิน พาแม่ไปทำทำบุญ จนถึงวินาทีสุดท้าย หนูก็หาเงินให้แม่ เพราะต้องช่วยแม่สู้กับโควิด

ในวันที่ไม่มีงาน ขอบคุณที่ทำเพื่อแม่และครอบครัวของเรา เพื่อให้รอดจากโควิดนะลูก เจ้าของใหม่ เค้าต้องรักหนูเหมือนแม่นะลูกขอบคุณนะลูกน้อง white รักลูกนะ😭😭 ” ต่อมา ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ สาวลาล่า ในเงินยืมไปถอยรถคันใหม่แบบไม่คิดดอกเบี้ยแต่ต้องเสียค่าผ่อนเอง

ล่าสุด สาวลาล่า ได้ออกมาโพสต์ภาพถอยรถคันใหม่ป้ายแดง พร้อมระบุข้อความว่า ” หลังจากกลับจาก”ถ้ำนาคา”⛰🐍 เซลก็โทรหา🚨ได้รถแย้ววว ชื่อน้อง “อเมซิ่ง” 🚘🚘🖤🖤พี่ฟิล์ม พี่ขอบคุณมากๆนะค้าบ ในความรักและเป็นห่วงพี่

กลัวเวลาพี่ไปไหนแล้วเกิดอันตราย ขอบคุณในความทุกข์ยาก ฟิล์มไม่เคยทิ้งพี่เลย นี่แหละทำไมเวลาพี่ลำบากพี่ถึงไม่ค่อยโทรหาฟิล์ม เพราะพี่รู้ว่า ฟิล์มไม่เคยปฏิเสธพี่และให้ความช่วยเหลือพี่แน่ๆ วันนี้พี่จะตั้งใจทำงาน พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า

เวลาคนที่ล้มแล้ว มันลุกขึ้นมาสู้ให้ประสบความสำเร็จได้ รถคันนี้ พี่จะใช้ทำมาหากินทำให้รวยให้ได้ ให้สมกับที่น้องชายพี่ตั้งใจมอบให้ ขอให้พี่รวยๆๆๆๆๆๆๆ และได้ตอบแทนน้ำใจของน้องชายพี่บ้างนะ รักสุดหัวใจ❤️❤️#ฟิล์มรัฐภูมิ ”

ถอยรถคันใหม่ป้ายแดง

ขอบคุณข้อมูล:lala_bigflower

เรียบเรียงโดย:setup999