น้องแพลงตอน ลูกชายคนโตหมิว เป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับ หมิว ลลิตา ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 49 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ

แถมยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก ดูโทรม เลยค่ะ และเป็นที่ทราบกันดีว่าสาวหมิวนั้นมีทายาทกับอดีตสามีอย่าง พ.ต.ท. นรบดี ศศิประภา ด้วยกันถึง 2 คนอย่าง

น้องแพลงตอน และ น้องอีตั้น โดยลูกชายคนโตฉายแววความหล่อตามรอยพ่อมาติดๆ เลยจ้า เรียกได้ว่าเผลอแปปเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว แถมหน้าตายังหล่อเหล่า โดนใจสาวๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ

งานนี้ทำเอาสาวๆ ต่อแถวฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกสะใภ้สาวหมิวกันเป็นจำนวนมาก โดยน้องแพลงต้อน มีไอจีเป็นของตัวเองด้วยชื่อว่า “planktonnnn” แต่นานๆ ครั้งที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ภาพของตัวเอง

และตอนนี้น้องแพลงต้อน เป็นหนุ่มนักเรียนนอกเต็มแล้ว เพราะได้เข้าเรียนคณะ Liberal Arts ของมหาวิทยาลัย Purdue University ในประเทศสหรัฐอเมริกา นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดาค่ะ

ถือว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนที่เฟอร์เฟคมากจริงๆ ทั้งรูปร่างหน้า และการศึกษา งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ ถึงชื่นชอบน้องแพลงต้อนกันอย่างมากมาย ก็ตรงสเป็กซะขนาดนี้ จะไม่ให้ชอบได้ไงค่ะ

โตแล้วหล่อมาก

ขอบคุณข้อมูล:planktonnnn

เรียบเรียงโดย:setup999