ปราง ยืนโพสท่าชิว สวยออร่าพุ่งแรงมาก

บันเทิง

สวยและแซ่บมากจริงๆแถมตอนนี้ยังขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวดาวรุ่งสุดฮอต สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้แฟนๆมักจะได้เห็นผลงานของเธออยู่เรื่อยๆไม่ว่าจะเป็น ละคร โฆษณา ถ่ายแบบ เดินแบบ พรีเซนเตอร์ ฯลฯ

นอกจากหน้าที่การงานของเธอที่กำลังรุ่งแล้ว เรื่องความรักของเธอก็แฮปปี้สุดๆกับหวานใจหนุ่มหล่อแร็ปเปอร์ โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี ช่วงหลังๆมานี้มักจะเห็นทั้งคู่โชว์โมเมนต์หวานออกสื่ออยู่บ่อยๆ

จนหลายๆคนลุ้นข่าวดีว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานกันสักที ก่อนหน้านี้ สาวปราง ก็ได้เปิดใจว่าคงอีกไม่นานแต่ก็จะแต่งกับคนนี้แหละ บอกเลยว่าทำแฟนๆฟินหนักมากกับคำตอบของ สาวปราง

ล่าสุด สาวปราง ก็ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างจังหวัดสูดอากาศบริสุทธิ์ โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพเก็บบรรยากาศสวยๆมาฝากแฟนๆนอกจากวิวสวยแล้ว สาวปราง ก็ได้เผยภาพตัวเองยืนโพสท่าชิวรับลมเย็นๆ

ดาเมจของความสวยและความเซ็กซี่พุ่งแรงมากจริงๆ ทำแฟนแห่เข้ามากดไลค์เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว แค่ยืนโพสท่าชิวๆ สาวปราง ก็สามารถกระชากหัวใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไปได้โดยไม่รู้ตัวเลยค่า

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็เอาอยู่ทุกลุคจริงๆ สวยแซ่บและเซ็กซี่ทุกมุมทุกองศา สาวๆหลายคนแอบอิจฉากันเบาๆไปเลยค่า งานนี้ทำเอาหลายคนก็แอบอิจฉา หนุ่มโต้ง เหมือนกันนะเนี่ยที่ได้แฟนทั้งสวยแถมยังหุ่นแซ่บเป๊ะปังหนักมาก โอ๊ยยยยแอดเห็นยังอิจฉาเลยค่าทุกคน

สวยและแซ่บมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang

เรียบเรียงโดย:setup999