คู่รัก ผอ. จัดงานแต่งสุดเรียบง่าย สวมเครื่องแบบข้าราชการ

ข่าวทั่วไป

ยินดีกับคู่รักหลายๆคู่ที่ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่คู่รักมักจะจูงเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว บางคู่ก็จัดงานกันยิ่งใหญ่อลังการมาก บางคู่จัดกันแบบเรียบร้อยไม่ต้องหรูหราเหมือนคนอื่นแต่อบอุ่นและมีความสุขสุดๆ

แต่ไม่ว่าจะจัดงานแต่งในรูปแบบไหนมันก็ขึ้นอยู่กับคนสองคนที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไปได้ตลอดรอดฝั่งถึงขนาดไหนกัน เช่นเดียวกับคู่รัก ผอ. จัดงานแต่งงานสุดเรียบง่ายไม่ต้องหรูหราสวมเครื่องแบบข้าราชการ

มีแค่ญาติๆร่วมแสดงความยินดี โดยก่อนหน้านี้ในโลกโซเชียลแห่แชร์แห่เข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า ณัฏฐิพร อินแช่มชื่น ได้ออกมาโพสต์ภาพงานแต่งงานของคู่รัก

ผอ. ที่ใช้ชุดข้าราชการเป็นชุดบ่าว-สาว แทนการใช้ชุดแต่งงานอย่างงานแต่งทั่วๆไป พร้อมระบุข้อความว่า ” งานแต่งงานของท่านผอ.ทั้งสองท่านแต่งแบบเรียบง่ายสวมเครื่องแบบแต่งประหยัดไม่ต้องหาเสื้อผ้าให้เปลือง

สวมเครื่องแบบแต่งงานเป็นความภาคภูมิใจดูภูมิฐานความคิดของท่านสุดยอดขอให้ท่าทั้งสองเจริญๆเจ้าค่ะ ” โดยงานแต่งงานนี้เป็นของนายณัฐกริช ชัยชนะ ผอ.ร.ร.บ้านเลี้ยว อ.ปง และ อ.ปาลีรัตน์ วังวล ผอ.ร.ร.บ้านแม่ทาย อ.ปง

ตกลงปลงใจร่วมเป็นทองแผ่นเดียวกัน ที่บ้านแม่ต๋ำ อ.เมือง จ.พะเยา จัดงานแต่งสุดเรียบง่ายไม่ต้องหรูหราแต่อบอุ่นสุดๆเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะมีทายาทให้หลายๆคนได้เห็นกันเร็วๆ

ขอบคุณข้อมูล:บุย นะ ครับ , ญัฏฐิพร อินแช่มชื่น

เรียบเรียงโดย:setup999