ขุดย้อนข้อความ อดีต ผจก. วันที่ เค ทำเซอร์ไพรส์ขอ จั๊กจั่น แต่งงาน

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนและดุเดือดมากจริงๆ จากกรณีที่มีข่าวออกมาว่าดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่สองเพราะฝ่ายชายมีภรรยาอยู่ ทำให้ชาวเน็ตแห่พุ่งเป้าไปที่ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่กำลังจะมีแพลนวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เค วัฒนา เร็วๆนี้ในเดือน พ.ค.

ซึ่งเมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา สาวจั๊กจั่น ได้เปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส ฟาดไม่ยั้งถึงอดีตผู้จัดการส่วนตัวที่เป็นคนปล่อยข่าวทั้งหมด หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือน ส.ค. ปี 2563 ที่ผ่านมา ในวันที่ หนุ่มเค ว่าที่เจ้าบ่าวของ สาวจั๊กจั่น

ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงแต่งงาน อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ สาวจั๊กจั่น ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแสดงความยินดี พร้อมความในใจว่า ” ความสุขบนใบหน้าของเด็กคนนึงที่เรารักและห่วงใยหมดหัวใจ ทำให้เรายอมแลกทุกอย่างบนโลกใบนี้

เพื่อความสุขของเค้า ดีใจกับอีกก้าวของชีวิตนะลูก อาจจะยังคงเป็นกำแพง ซัพพอร์ตลูกไปตลอด ยินดีด้วยค่ะ #JJthebridetobe อารักลูกนะ #jjkstories โดย หนุ่มเค ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ”

ขอบคุณอาบีนะครับ ขอบคุณที่ดูแลจั่นมาโดยตลอด ขอบคุณที่สนับสนุนจั่นในทุกๆก้าวของจั่นครับ ” ซึ่งทางอดีตผู้จัดการส่วนก็เข้ามาตอบกลับอีกว่า ” เครับปากอาแล้วนะ ว่าจะดูแลน้อง ดูแลกันและกัน

อาผูกพันอารักอาห่วงน้องมาก ขอแค่ให้เค้ามีความสุขอาก็ดีใจแล้ว ยินดีด้วยนะคะ ฝากน้องด้วยนะ ” ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นจะเป็นไปในทิศทางไหนต่อไปก็ต้องรอติดตามความคืบหน้าต่อไป

อารัก อาห่วงน้องมาก

ขอบคุณข้อมูล:jj_akhamsiri

เรียบเรียงโดย:setup999