หน้าตาดีทั้งบ้าน ก้อง สหรัถ โพสต์ภาพคู่หลานชาย-น้องชาย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนเลยค่ะ สำหรับหนุ่ม ก้อง สหรัถ ซึ่งเจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปีแล้ว แถมยังมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างมากมายเลยค่ะ

และถึงแม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ออร่าพระเอก ออร่าความหล่อของเจ้าตัวไม่เคยลดลงเลย แถมยังดูหน้าเด็กมากๆ ซึ่งเจ้าตัวดูแลตัวเองดีสุดๆ ไม่ปล่อยให้ดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ และนอกจากแฟนๆ

จะได้ติดตามหนุ่มก้องผ่านทางจอแก้วแล้ว ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่านไอจีได้อีกด้วย อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหลานชายให้แฟนๆ ได้ชมกันบ้างแล้ว ซึ่งเจ้าตัวกำลังเห่อหลานหนักมาก

ล่าสุด หนุ่มก้องได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับหลานชายและพ่อของหลานอักครั้ง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลุง หลาน พ่อ (สังคปรีชา)” งานนี้ต้องบอกเลยว่าความหล่อของบ้านสังคมปรีชา

กินกันไม่ลงเลยนะคะ เด็กน้อยก็ฉายแววโตมาหล่อเหมือนคุณพ่อและคุณลุงตั้งแต่เด็กเลย ทำเอาแฟนๆ ต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมทั้งสามคนกันอย่างไม่ขาดปากว่า

หล่อ , หล่อยกตระกูล , หล่อจริง หล่อจัง , หล่อทั้งสามคนเลยค่า , หล่อทุกคนเลย , หล่อทุกคนเลยค่ะ , หล่อทั้งคุณลุงคุณหลานคุณพ่อเลยค่ะพี่ก้อง , หล่อทั้งบ้าน รอดูหลานสาวนะคะ , หล่อค่ะ น่ารัก ทั้งบ้านเลยค่ะ

ความหล่อ กินกันไม่ลง

ขอบคุณข้อมูล:realsaharat

เรียบเรียงโดย:setup999