คุณยายนั่งรอคุณตา กลับด้วยทุกวัน ด้วยความหวัง

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเห็นแล้วอดที่จะเห็นใจและสงสารไม่ได้เลยค่ะ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวอุดร ข่าวโฮมเคเบิ้ล” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของคุณยายท่านหนึ่ง ที่นั่งรอสามีทุกวันด้วยความหวัง

เนื่องจากสามีป่วยเป็นอัลไซเมอร์ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ยังคอยการกลับมา …10 วันการหายไปของพ่อธงชัย…! แม่หนูกุน เศวตวงษ์ อายุ 64 ปี นั่งดูรูปเก่าๆของตนเองและคุณพ่อธงชัย ที่ถ่ายไว้

ในสมัยที่อยู่กินกันใหม่ๆ ในปี 2521 แม่หนูกุนเล่าว่าฯ พ่อธงชัยเป็นคนขยัน หาเลี้ยงครอบครัว ดูแลแม่มาตลอด จนเริ่มป่วยเป็นอัลไซเมอร์ เมื่อ 3 ปีก่อน ทำให้ต้องสลับหน้าที่กัน โดยแม่หนูกุนจะออกไปรับจ้าง

ที่โรงเรียนบ้านเหล่าดอนแตง และรับจ้างทั่วไปตามแต่จะมีใครจ้าง เพื่อนำรายได้กลับมาดูแลพ่อธงชัย…! วันนี้พ่อธงชัย ฯ หายไปครบ 10 วันแล้ว แต่ก็ยังรอการ กลับมาอยู่ทุกวัน..ไม่เคยสิ้นหวังโปรดแจ้งเบาะแสได้ที่ 087-2272393″

เรียกได้ว่าเห็นแล้วก็อดที่จะสงสาร และเห็นใจคุณยายไม่ได้เลย ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า ขอให้เจอคุณตาเร็วๆเด้อจร่า ,

หายไปใส่น้อพ่อขอให้คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองเด้อจร้าพ่อ , ขอให้ปลอดภัยเด้อ , ขอให้เจอสาธุ สาธุ สาธุ , ขอให้เจอคุณตาเร็วๆนะคะ , ไม่ว่าจะอยู่ไหนก้อขอให้คุณตาปลอดภัยและขอให้ลูกหลานได้เจอคุณตาไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวอุดร ข่าวโฮมเคเบิ้ล

เรียบเรียงโดย:setup999