ต้นหอม ห่วง ดีเจมะตูม หลังโพสต์ภาพจอดำ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้สร้างความตกใจและความเป็นห่วงอย่างมาก แต่ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลอย่างหนักเหมือนกัน เมื่อ พิธีกรชื่อดังอย่าง ดีเจมะตูม พลอยเพชร ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19จากเพื่อนที่ไปร่วมงานฉลองปาร์ตี้วันเกิด

ในขณะเดียวกันนั้นระหว่าง ดีเจมะตูม นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก็เกิดกระแสดราม่าต่างๆนานามากมาย แถมเจ้าตัวยังถูกดำเนินคดีอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่ ดีเจมะตูม รักษาตัวหายจากการติดเชื้อโควิด-19แล้ว

ดีเจมะตูม ก็ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจเพื่อรับทราบข้อหา ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าคดีไปถึงไหนแล้ว และในวันที่ 8 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ ดีเจมะตูม เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพจอดำ พร้อมกับตั้งอินสตาแกรมเป็นไพรเวท

ทำเอาเพื่อนๆในวงการแะลแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงกันยกใหญ่ ล่าสุด ทางทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงไปหา ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เพื่อนสนิทของ ดีเจมะตูม เพื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้น

กับ ดีเจมะตูม ถึงได้โพสต์จอดำว่า ต้นหอมเห็นที่มะตูมโพสต์แล้วยอมรับห่วงมะตูม ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น เพราะโทรไปติดต่อไม่ได้ ไม่รับสาย แต่ก่อนหน้าเมื่อ 2 วันก่อน มะตูมเพิ่งโทรมาบ่นว่าเครียด เราคิดว่าน่าจะเป็นความเครียดสะสมของมะตูม

เพราะปกติเขาเป็นคนที่ออกจากบ้านทำงานตลอด เราก็เป็นห่วงเขา เดี๋ยวพยายามโทรหาเรื่อยๆเหมือนกัน ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ ดีเจมะตูม ด้วยนะคะเชื่อว่าเดี๋ยวเรื่องราวเหล่านี้จะดีขึ้นเอง สู้ๆน้าาา

เป็นห่วงเพื่อน

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , dj_matoom , djtonhorm

เรียบเรียงโดย:setup999