เดย์ ไทยเทเนี่ยม คุกเข่าขอแฟนสาว แต่งงานแล้ว

บันเทิง

สำหรับ เดย์ จำรัส หรือที่หลายคนคุ้นกันดีในชื่อ เดย์ ไทยเทเนี่ยม นั้นเรียกว่าเป็นแร็ปเปอร์ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ อยู่ในวงการแร็ปเปอร์มานานหลาย 10 ปี ซึ่งที่ผ่านมา เดย์ ก็มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง แถมยังทำงานอยู่เบื้องหลังเกี่ยวกับเพลงอีกด้วย

ล่าสุด เดย์ ก็มีข่าวดีแล้วค่ะเพราะว่าเจ้าตัวเพิ่งจะคุกเข่าขอแฟนสาวอย่าง น้ำหวาน เขมจิรา แต่งงานที่สำคัญ เดย์ ยังเลือกที่จะขอ น้ำหวาน แต่งงานในวันเกิดของ น้ำหวาน แล้วยังเป็นวันครบรอบของทั้งคู่อีกด้วย โรแมนติกสุดๆไปเลยค่ะ

โดย เดย์ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “Happy birthday and happy anniversary na kub. Well you Be my Love my wife? I love you my baby. เรายังไม่มีโอกาสได้ทำ พิธีแต่งงานเลย แม่ผมก็ยังไม่ได้เจอหวานเลย

แต่ความรักของพระเจ้าจะทำให้เรารักกันตลอดไป 1 โครินธ์ 13:4-7 THSV11 ความรักนั้นก็อดทนนานและมีใจปรานี ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด

ไม่ชื่นชมยินดีในความอธรรม แต่ชื่นชมยินดีในความจริง ความรักทนได้ทุกอย่าง เชื่ออยู่เสมอ มีความหวังและความทรหดอดทนอยู่เสมอ #GODBLESS #sdthaitay” แม้ว่าหลายปีก่อน เดย์ จะแต่งงานและไม่สมหวังกับชีวิตคู่แต่ครั้งนี้ขอให้มีความสุขสมหวังนะคะ

ซึ่งก็มีคนบันเทิงและแฟนๆเข้ามาแสดงความยินดีเพียบเลยว่า Congrats bro!! 😍 Happy birthday na ka @namwaan_k 💕 , Happy Birthday @namwaan_k 🎉🎊🍀 all the best naka , Happy birthday na ja all the best to you 🎂🎉💕

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : sdthaitay

เรียบเรียงโดย : setup999

kan