ฮั่น-จียอน อวดโมเมนต์หวาน ตัวติดกันหนึบ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าา สำหรับคู่ของนักร้องนักแสดงอย่าง ฮั่น อิสริยะ และแฟนสาว ซอ จียอน ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด อย่างในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

หนุ่มฮั่น ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศต้องอิจฉาจียอน เมื่อเจ้าตัวเล่นใหญ่เซอร์ไพรส์หวานใจ ด้วยการถอยรถหรูปอร์เช่ป้ายแดงรุ่น Cayenne ราคา 6.5 ล้านบาท เป็นของขวัญให้กับสาว ให้สาวจียอน

ล่าสุด ทั้งคู่ก็มีคลิปน่ารักๆ มาให้คนโสดได้อิจฉากันอีกแล้ว โดยเป็นคลิปที่หนุ่มฮั่นกระเตงสาวจียอนไปด้วยทุกที่ ไม่ว่าจะล้างจาน ดูทีวี ทำความสะอาดบ้าน แม้กระทั่งทำงานก็มีสาวจียอนติดไปด้วยแบบคนคลั่งรัก

ในขณะเดียวกันสาวจียอนก็ได้อัพคลิปสลับกันโดยกระเตงฮั่นไปด้วยทุกที่เช่นกัน พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “อ้วนแล้วทำไม เค้าให้กันที่ใจ ไม่ได้ให้กันที่พุง😂🤣” งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างมากมายว่า

นี่แฟนหรือภาระ โสดแล้วพาลแหละ555 , ชอบฮั่น จียอน มากๆขอให้รักกันตลอดไปนะค่ะ , คนคลั่งรัก😍 , 😂😂😂😂😂 ติดแฟนหนักมาก , แต่งได้แล้วมั่งคับ😍 🥰น่ารักจัง , น่ารักกกที่สุดเลยค่ะฮั่นจีน่ารัก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

หวานไม่เกรงใจคนโสด

หวานไม่เกรงใจคนโสด

ขอบคุณข้อมูล:hunz_iph , queengyeo

เรียบเรียงโดย:setup999