ออฟฟี่ แม็กซิม โพสต์ระบาย ถึงชีวิตปัจจุบัน

ข่าวทั่วไป

เป็นอดีตเจ้าแม่รีวิวชื่อดังที่หลายคนคุ้นหน้า คุ้นตากันค่าาา สำหรับ ออฟฟี่ แม็กซิม แต่เมื่อเพื่อนๆและคนใกล้ตัวรวมตัวกันออกมาแฉวีรกรรมแซ่บก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยน เรียกได้ว่าจากจุดสูงสุดของชีวิตก็ตกลงมาถึงจุดต่ำสุดเลย ล่าสุด ออฟฟี่ก็ได้ออกมาโพสต์รีวิวชีวิตตอนนี้ของตัวเองว่า

ตอนนี้ชีวิตออฟเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง สุดๆในชีวิตแล้วจริงๆ บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน แล้วมาเจอโควิดไปต่อไม่ไหว ทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืนอยู่ เลิกกะแฟนที่แสนดี ดีมากๆเพราะความเจ้าชู้จัxxxของตัวเองล้วนๆ เพื่อนเลิกคบจากนิสัยและอารมณ์ไพโบล่า+ซึมเศร้า งานเลิกจ้าง ใช้เงินเก็บตัวเองประทังชีวิต

เดินทางผิด คิดฆ่าตัวตายมาแล้ว2ครั้งแต่มีคนช่วยไว้ทัน เข้าไปรักษาตัวอยู่จิตรักษ์ไม่ติดต่อใครนั่งวาดรูประบายสี และแชร์ประสบการณ์กะคนที่เป็นโรคเดียวกัน โรคต่างๆรุมเร้าเอารถเข้าไฟแนนซ์ กู้เงิน มาเลี้ยงลูกน้อง นาฬิกาหลายล้านหาย 2 เรือนแหวนเพชรของมีค่าบลาๆหาย สุดท้ายเหลือแต่ตัว และลูก ตอนนี้คิดถึงแต่ลูก ลูกจะอยู่ยังไง แตงโม พอช เมษา เอาใจใส่ลูกกว่าที่เคยเป็น

ด้วยอารมณ์และอะไรอีกหลายอย่างที่เลี้ยงลูกยาก มีแต่คนเกลียดตินินทาสมเพช น้อมรับไว้หมด วันนี้อยากเอาชีวิตตัวเองออกมาเป็นบทเรียนให้หลายๆคนนะคะ ว่า ความประมาทในการใช้ชีวิต ผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่วคำนี้มันจริงเสมอคะ เวรกรรมมันมีอยู่จริง วันนี้ขอโอกาสนับ 1 ใหม่นะคะ กราบขอโทษทุกๆคนที่ออฟทำอะไรไม่ดีลงไปทั้งเจตนาหรือไม่เจตนา ขออโหสิกรรมด้วยนะคะ

ทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า สู้ๆนะ ตั้งสติเริ่มต้นใหม่ค่ะ 🤟🏻 , น้อมรับและสำนึกผิด ก็มีแต่คนให้อภัยนะเพื่อน ชีวิตก็งี้แหละ บูดๆเบี้ยวๆ กุเป็นกำลังใจให้นะ , คนเราไม่มีใครไม่เคยทำผิดพลาดนะมึง .. แต่การทำผิด แล้วรู้ตัว และไม่ทำอีก นั่นคือสิ่งที่ดีและควรทำนะ ที่ผ่านมาให้ถือเป็นบทเรียน คนเรานับ 1 ใหม่ได้ตลอดแหละ เริ่มใหม่กันนะ xคอยเป็นกำลังใจให้เสมออยู่ห่างๆนี่แหละ สู้ๆนะเพื่อน 🤟🏻✌🏻

เอาใจช่วยนะคะ🥰 , สู้ๆนะคะพี่ออฟ ทุกอย่างเริ่มต้นใหม่ได้เสมอเอาใจช่วยคะ #เป็นกำลังใจให้พี่นะ ,สู้ๆๆๆน่ะแก คนเราผิดพลาดกันได้เสมอ ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด พลาดแล้วก็เริ่มใหม่ ฉันเชื่อว่าแกต้องผ่านจุดนี้ไปได้แน่นอนเป็นกำลังใจให้น่ะเพื่อน✌️✌️✌️✌️ ,พี่ออฟสู้ๆนะนุ่เข้าใจ มีคนแย่ก่าพี่เยอะ ตอนนี้หนูก็แย่พี่นุ่มีลูก2คนเลี้ยงคนเดียวดิ้นรนพี่ สุ้ๆนะพี่ สักวันจะมีวันของพี่อีกครั้งคะ

สู้ๆนะหนู ยังเป็นกำลังให้เสมอ ผิดพลาดยอมรับแก้ไข เดินต่อไปสู้ต่อไปอ๊อฟเก่งอยู่ละ สู้ๆนะ ผ่านมันไปให้ได้ คิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สาย , อยากไปถ่ายชุดว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำมากวันไหนนัดเลยกระเทยพร้อม ,ออฟฟี่วันไหนกายพร้อมใจพร้อม ลุกขึ้นมาเริ่มต้นใหม่ สู้ใหม่นะ เข้มแข็งเข้าไว้ เป็นกำลังใจให้น้า ยังรอดูผลงานอยู่นะ✌✌✌

งานนี้หลายคนก็เข้ามาส่งกำลังใจให้สนั่นเลยละค่ะ เรื่องที่แล้วมาก็ให้มันเป็นบทเรียนสอนใจเนอะเชื่อว่าถ้าออฟฟี่พัฒนาตัวเองและเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่หลายคนต้องให้โอกาสแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเรื่องผลงานการรีวิวก็สามารถทำได้ดีมาโดยตลอด

ขอบคุณข้อมูล :Orapan Dansiriwattanakun

เรียบเรียงโดย : setup999