นิกกี้ ขอคำปรึกษา ป๋าวัน อยู่บำรุง เรื่อง ก้อย

บันเทิง

เป็นคนบันเทิงหนุ่มที่หลายคนคอยเอาใจช่วยค่าาา สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร เพราะก่อนหน้านี้ก็พึ่งมีประเด็นดราม่าไป หลังสาวคนสนิทอย่าง ก้อย อรัชพร โพสต์ถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีปมให้กักตัวอยู่บ้าน และโดนส.ส.ชื่อดังออกมาโพสต์พาดพิง

ล่าสุด หนุ่มนิกกี้ก็ได้เชิญ ส.ส.ชื่อดังอย่าง วัน อยู่บำรุง มาร่วมถ่ายทำรายการ Shareโลมา ทางช่องยูทูปของตัวเอง งานนี้ ป๋าใหญ่ก็แซวนิกกี้เลยว่าได้ข่าวว่าโดนคนดังราชบุรีรังแกหรอ ? หนุ่มนิกกี้ก็เลยขอโอกาสปรึกษาเรื่องนี้ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

วัน : เห็นคนดังราชบุรีมารังแกคุณหรอ

นิกกี้ : เออปรึกษาลูกพี่หน่อย ผมปรึกษาได้มั้ยเรื่องนี้ สมมุติน้องก้อยเป็นลูกสาวป๋า แล้วมีคนคนนึงมาว่าลูกป๋าเงี้ย

วัน : น้องก้อยเค้าก็แสดงความคิดเป็นปกตินะ ไม่ได้มาระรานใครก็ถ้ามีคนมาระรานลูกป๋า แหม ถ้าตบได้แล้วไม่ผิดกฎหมายจะตบให้สัก 2 ฉาดนะ (หัวเราะ)อันนี้หยอกๆ หยอกเล่น

นิกกี้ : โกรธมั้ยถ้ามีคนมาว่าลูกป๋า

วัน : ก็เคืองดิวะ

นิกกี้ : แล้วคุณก้อยเค้าผิดมั้ย คือเค้าก็แสดงความคิดเห็นแต่ก็ไม่ได้พิมพ์หยาบคายนะ

วัน : ไม่มีหยาบคายเลย ก็ให้ประชาชนเป็นคนตัดสินอะนิกกี้เอ๊ย

นิกกี้ : เห็นเค้าจะฟ้องด้วยนะ ไม่รู้เค้าจะฟ้องเปล่า

วัน : มันว่างมากอะนะ มันว่าง

นิกกี้ : เราควรทำยังไงป๋า

วัน :  อยู่เฉยๆ ถ้าคดีมันมีมูล เดี๋ยวตำรวจออกหมายเรียกเอง แต่ป๋าดูแล้วน้องก้อยไม่น่าจะผิดอะไร อยู่นิ่งๆคุณมีแฟนคลับจัดให้อยู่แล้ว กองเชียร์คุณก็เยอะ

งานนี้ป๋าใหญ่ก็ให้คำแนะนำเลยว่าอยู่นิ่งๆไม่ต้องทำอะไร เพราะที่ดูแล้วสาวก้อยก็ไม่ได้โพสต์หยาบคายอะไรด้วยไม่น่าจะโดนอะไรได้ เอาเป็นว่าก็ทำตามคำแนะนำของรุ่นใหญ่นั่นแหละค่ะ นิกกี้ และโฟกัสกับงานตรงหน้าดีกว่า

ขอบคุณข้อมูล : Nickynachat

เรียบเรียงโดย : setup999