ต่าย ขอสู้ร่วมกับพนักงาน

บันเทิง

สำหรับ ต่าย นัฐฐพนธ์ นั้นต้องบอกเลยว่าทั้งหล่อ และมากด้วยความสามารถสุดๆ เพราะนอกจากงานแสดงละครแล้ว พักหลังมานี้ยังทำงานเบื้องหลังอีกด้วย ตอนนี้นอกจากงานละครก็ยังรับบทเป็นผู้จัดละคร รับจัดงานอีเว้นท์ และอีกมากมาย  ซึ่งคนในวงการบันเทิงต่างก็รู้จักและชื่นชมผลงานของ ต่าย มาอย่างยาวนานเลยทีเดียว

แต่ก็อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ประเทศไทยกำลังเจอกับปัญหาของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้ประชาชนทั่วประเทศได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้าเลทีเดียว รวมไปถึง ต่าย และพนักงานอีกหลายชีวิตด้วย

แต่ถึงอย่างไร ต่าย ก็ไม่คิดทอดทิ้งพนักงาน ล่าสุด ต่าย ได้เปิดใจกับทางรายการ “INSIDE News Tonight” ถึงปัญหาและสิ่งที่ตนเองต้องเจอ พร้อมทั้งเผยถึงวิธีการรับมือจัดการกับโควิด-19ในระลอกใหม่นี้ว่า

ได้รับผลกระทบเยอะไหม ?

ได้รับผลกระทบเยอะเลยครับ เพราะมันก็เป็นเรื่องของการเดินทาง การอยู่ร่วมกันด้วย แต่ในบางงานก็ต้องดำเนินการต่อก็ต้องมีการเปลี่ยนมาใช้งานระบบออนไลน์มากขึ้น จริงๆก็ปรับตัวเยอะ แล้วในส่วนของพี่ก็ทำเกี่ยวกับเชิงมาร์เก็ตติ้งทั้งหมด การผลิตโฆษณา ซื้อสื่อ ขายสื่อจัดอีเว้นท์ ปัจจุบันแบ่งเป็น 2 ส่วน

พี่ไก่เหนื่อยไหมกับการแบกรับภาระการเป็นผู้บริหาร ?

อันนี้ก็ต้องเหนื่อยเป็นเรื่องธรรมดา ต้องบอกก่อนเลยว่าตั้งแต่เกิดเหตุการณ์มา พี่ไม่เคยลดเงินเดือนพนักงานเลยสักบาทไม่มีเลย แต่หนึ่งอย่างเลยที่สำคัญมากเลยก็คือเงินทองหายากขึ้นมาก สิ่งที่สำคัญมากเลยก็คือพนักงานทุกคนต้องขยัน

งานละครกระทบเยอะไหม ?

หยุดเลยครับ พี่ประกาศหยุด 2 อาทิตย์สุดท้ายก็ต้องเลือกเอาความปลอดภัยของทุกคนเป็นหลักเนาะ คือถ้ามีคนเป็นแล้วเข้ามาในกองเกิดแพร่ทุกคนนี่คือจบเลย ถ้าทุกอย่างเรียบร้อยดีภายใน 2 สัปดาห์ก็อาจจะกลับมาถ่ายทำเป็นปกติ เหตุการณ์นี้มันรุนแรงที่สุดแล้ว เพราะว่า สุดท้ายแล้วพื้นฐานของสุขภาพนั้นสำคัญที่สุด

ขอขอบคุณ : tyenatapol , TrueVisionsOfficial

เรียบเรียงโดย : setup999

kan