กรณ์-ศรีริต้า เฉลย เพศลูกคนแรกแล้ว

บันเทิง

แสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่งด้วยนะคะ สำหรับนักแสดงสาวคนสวย ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ภรรยาของนักธุรกิจหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งตอนนี้ สาวริต้า เธอตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้วออร่าความสวยของคุณแม่นั้นเปล่งประกายสุดๆ

เหมือนไม่ใช่คนท้องอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว และอีกเพียง 2 เดือนเท่านั้น ว่าคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงก็จะได้เห็นหน้าลูกคนแรกกันแล้ว ก่อนจะคลอดว่าที่คุณแม่ก็ได้ปล่อยภาพอัลตร้าซาวด์ลูกในท้องออกมาให้แฟนๆได้ชมกันบางแล้ว

เห็นแค่นี้ก็รู้เลยว่าต้องหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อคุณแม่มากๆ แต่ทั้ง สาวริต้า หนุ่มกรณ์ ก็ยังไม่เฉลยว่าได้ลูกสาวหรือลูกชายกันหรือ ส่วนใหญ่เพื่อนพ้องในวงการและนอกวงการต่างก็บอกว่าน่าจะเป็นผู้ชาย ส่วนน้อยบอกผู้หญิงแน่ๆเพราะออร่าของคุณแม่นั้นเปล่งประกายสุดๆ สวยวันสวยคืนเลยทีเดียว

ล่าสุดวันที่ 7 มค. 64 สาวริต้า กับ หนุ่มกรณ์ ก็ไ/ด้ออกมาเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว โดย สาวริต้า ได้เผยคลิปที่ว่าที่คุณพ่อกำลังเจาะลูกโป่งยักษ์เพื่อเฉลยเพศลูก ซึ่งถ้าเจาะลูกโป่งออกมาเป็นสีฟ้าก็เท่ากับได้ลูกชาย แต่ถ้าเป็นสีชมพูก็เท่ากับว่าได้ลูกผู้หญิงนั่นเองค่าทุกคน

โดยว่าที่คุณพ่อได้เจอะลูกโป่งใบเล็กๆออกมาปรากฏว่าเป็นสีฟ้าจำนวนมากลอยออกมาก็เท่ากับว่าทั้งคู่ได้ ลูกผู้ชาย ค่า ซึ่งว่าที่คุณแม่ระบุแคปชั่นว่า” มาเเล้วค่ะ ใครทายถูกบ้าง 🥳😄 ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีเพื่อนๆ

และแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เพียบเลยทีเดียว เดี๋ยวยังไงถ้า สาวริต้า คลอดลูกจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆทุกคนได้ชื่นชมความน่ารักของลูกชายเธออีกทีนะคะ บอกเลยว่าตื่นเต้นแทนคุณพ่อคุณแม่จริงๆ

ได้ลูกชาย

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999