โมเมนต์สุดน่ารัก พี่ดีแลน แกล้ง น้องเดมี่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวซุปตาร์สุดฮอตที่มีแฟนคลับติดตามเยอะมาก สำหรับครอบครัวของ ลิเดีย ศรันย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ที่มีลูกๆสุดน่ารักด้วยกัน 2 คนชื่อ น้องดีแลน น้องเดมี่ ต้องบอกเลยว่าทั้งสองนั้นกำลังฮอตและมาแรงสุดๆ

โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็กของ แมทธิว ลิเดีย อย่าง น้องเดมี่ เรียกได้ว่าจะขยับตัวไปไหนก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของ น้องเดมี่ ที่คุณแม่ลิเดีย ทำไว้ให้

บอกเลยว่าไม่ว่าจะออกมาโพสต์ภาพหรือคลิปอะไรก็มักจะเรียกยอดไลค์ได้ถล่มทลายเลยทีเดียว แถมตอนนี้ น้องเดมี่ ก็เริ่มมีงานออกมาให้พี่ๆแฟนคลับได้ติดตามชมแล้วด้วยไม่ว่าจะเป็นโฆษณา พรีเซนเตอร์ ฮอตจริงอะไรจริงเลยนะเนี่ย

ล่าสุด คุณแม่ลิเดีย ก็ได้ออกมาเผยคลิปโมเมนต์สุดน่ารักของสองพี่น้อง น้องดีแลน น้องเดมี่ เป็นคลิปที่พี่ชายทั้งรักน้องทั้งกอดหอมน้อง ทั้งอยากแกล้งน้องก็ไม่แปลกที่พี่ชายทำแบบนี้เป็นเพราะน้องเดมี่น่ารักน่าหมั่นเขี้ยวสุดๆ

หลังจากที่โพสต์ไปก็มีพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งสองคนกันสนั่นด้วยความเอ็นดูหนักมาก รักก็รัก อยากแกล้งก็อยากแกล้ง หมั่นเขี้ยวน้องใช่มั้ยคะพี่ดี 💖 , เป็นน้องพี่ดีต้องอดทน 😂😂 ,

เจ้าหญิงน้อยเดมี่ พูดได้เมื่อไหร่ คงได้บอกด้วยตัวเอง ว่ารำคาญอึดอัดะี่ดีแลน , 55 แป๋วเอ๊ย พี่ดีคงหมั่นเขี้ยว เหมือนที่ป้าหมั่นเขี้ยวหนู ก็หนูน่ารักอ่ะเนอะ😘😘😘 , น้องเดมี่รำคาญแย่แล้วค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ , ฯลฯ เอ็นดูสองพี่น้องคู่นี้จังน่ารักสุดๆ

แกล้งน้องเก่ง

เอ็นดูจัง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Demi Deane (@demi_deane)

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999