แอนนี่ บรู๊ค สุดทน แจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด

บันเทิง

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอนนี่ บรู๊ค ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นทำงานหนักมาก เพื่อที่จะหาเงินมาเลี้ยงดูลูกชายที่กำลังโตเป็นหนุ่มอย่าง น้องฑีฆายุ และแม่ จนเจ้าตัวนั้นได้รับคำชมจากแฟนๆ ล้นหลาม

แถมสาวแอนนี่ เป็นคนที่เลี้ยงลูกและสอนลูกได้ดีมากจริงๆ จะเห็นได้ว่าน้องฑีฆายุ มักจะออกมาช่วยแม่ทำมาหากินอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่ขยันสุดๆ นอกจากนี้น้องฑีฆายุยังเป็นเด็กที่เรียนเก่งมากๆ อีกด้วย ทำให้กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ

ล่าสุด สาวแอนนี่ได้ออกมาโพสต์รูปขณะที่ตัวเองนั้นอยู่โรงพัก เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ด โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “#แจ้งเสร็จยื่นฟ้องแน่นอนไม่แจ้งเฉยๆเสียเวลา 1ปี มี 365วัน …10ปี มี 3,650วัน … แอนเป็นคนที่เงียบ

และไม่เคยตอบโต้เกรียนคีย์บอร์ดมาตลอดปล่อยให้สนุกสนาน…..อะไรปล่อยได้ก็ปล่อยมาตลอด…หลังจากเก็บข้อมูลมาสักพักและทบทวนแล้วกว่า สามพันกว่าวัน 🤔ถึงเวลาที่ต้องปรับการบูลลี่และคุกคามบ้างแล้ว  เห็นไม่พูด เลยกระทำกับแอนเรื่อยมา…….

คุณเล่นกัดกันไม่ปล่อย บูลลี่แอนและลูกแอนมา10ปีแล้ว ทำไมคุณยังไม่Move onจากชีวิตแอนไม่ได้เลย งงมาก……..ล่าสุดข่มขู่ว่ามีผู้ใหญ่คอยดูแลคุณด้วยถ้าแอนเอาเรื่อง……  แอนจะบอกว่าคนไม่ดีผู้ใหญ่เขาไม่คุ้มครองหรอกค่ะ………

#ไม่ได้ทำเพื่อความสะใจเพราะถ้าจะทำเพื่อความสะใจทำไปนานแล้ว อะไรปล่อยได้ก็ปล่อย อะไรที่ปล่อยไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่ใช่คนที่ร้าย แต่ถ้าทำลายกันไม่จบมันก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน#สวัสดีมิสเตอร์และมิสซิส สน.ปี2564  #ในเมื่อทุกวันนี้ฉันทำดีที่สุดแล้ว”

สุดทนแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด

ขอบคุณข้อมูล:แอนนี่ ฑีฆายุ

เรียบเรียงโดย:setup999