คุณตู่-มาวิน จัดปาร์ตี้สละโสดแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีเลยทีเดียว สำหรับคู่ของผู้จัดละครชื่อดังและทายาทช่อง 3 อย่าง ตู่ ปิยวดี ที่ก่อนหน้าแฟนหนุ่ม มาวิน ทวีผล ได้คุกเข่าขอเจ้าตัวแต่งงาน กลางร้านอาหารญี่ปุ่นของฝ่ายชาย

ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ ที่ไปร่วมเซอร์ไพรส์ และดูเหมือนว่าตอนนี้งานของทั้งคู่นั้นจะใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว เพราะมีกำหนดจัดงานหมั้นวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ส่วนงานวิวาห์จะถูกจัดขึ้นวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 แน่นอนว่า

ตอนนี้ทั้งคู่นั้นเตรียมงานกันอย่างแข็งขันเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไดมีการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งมาให้แฟนๆ ได้ชมกันบ้างแล้ว โดยมาคอนเซปต์คู่รักสายกิน มีเชตติ้งเป็นห้องครัว และซูเปอร์มาเก็ตโซนอาหาร ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักสดใสเข้ากับทั้งคู่มากๆ

ล่าสุด ตู่ ก็ได้ออกมาเผยภาพ เมื่อเจ้าตัวและเพื่อนๆ นั้นได้จัดปาร์ตี้สละโสด ซึ่งบรรยากาศในงานนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่น แถมยังดูหรูหราอลังการสมกับเป็นทายาทช่อง 3 จริงๆ เลยจ้า  โดยตู่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“#WeLoveWadee เอาจริง!!! พวกแกทำน้อยกว่านี้ 👯‍♀️ ชั้นก็จะไม่น้อยใจเลย ♥️ เพราะที่ทำมาคือล้นมาก 😂 แก๊งค์นี้ คือ แก๊งค์วารสารศาสตร์ มธ. ผู้ซึ่ง ลุย ทึก อึด ทน ถนัดงานแบกหาม(กล้อง)
แ*กแสงโสม เที่ยวถนนพระอาทิตย์

ความมุ้งมิ้ง จึงมีไม่มากนัก การจัดงาน hen night ครั้งนี้ คงทำให้พวกแกเครียดน่าดู 55555 ขุดความมุ้งมิ้งขึ้นมาจากตาตุ่มทุกคนนนน 🤣 รักพวกแกนะ 🤟🏼🤟🏼🤟🏼 #MawinWadeeForever” งานนี้ต้องบอกเลยว่าอดที่จะตื่นเต้นแทนทั้งสองคนไม่ได้เลยจ้า

เตรียมสละโสดอีกคู่

ขอบคุณข้อมูล:tu_piyawadee

เรียบเรียงโดย:setup999