ตูน บอดี้สแลม แอดมิทด่วน อาการน่าเป็นห่วง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องหนุ่มหล่อขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้ควงหวานใจสาวสวยอย่างสาว ก้อย รัชวิน เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี

ซึ่งบรรยากาศในงานนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความชื่นมื่นของคู่บ่าวสาวจ้า และดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตคู่เป็นอย่างมากเลยทีเดียวจ้า ถึงแม้ว่าจะต้องมีปรับเปลี่ยน และเรียนรู้การใช้ช้ชีวิตคู่มากขึ้น แต่ทั้งคู่ก็ดูจะแฮปปี้

ล่าสุด ทำเอาบรรดาแฟนคลับนั้นตกใจและอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อทาง “วันบันเทิง” ออกมาเผยว่าหนุ่มตูนนั้นแอดมิทด่วน โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ตูน แอดมิดด่วน ! กระดูกคอทับเส้นประสาท รายงานข่าวด่วนจากฝ่ายประชาสัมพันธ์

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แจ้งอาการป่วยของ #ตูนอาทิวราห์ หรือ #ตูนบอดี้สแลม ทมีอาการกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ทำให้แขนซ้ายมีอาการชา นิ้วมือซ้ายบังคับไม่ได้เป็นบางนิ้ว และได้เข้ารักษาตัวที่ รพ.พระมงกุฏ ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ธ.ค. 63

ทำให้มีผลกระทบกับงานแสดงที่รับไว้งานนี้ทางทีมคณะแพทย์ของ รพ.พระมงกุฏ นำโดย 1. พันเอกหญิง ปริยนันทน์ จารุจินดา รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 2.พันเอก ทิพชาติ บุณยรัตพันธุ์ ผู้อำนวยการกองออร์โธปิดิกส์

โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 3.พันโท ปวิณ คชเสณี ศัลยแพทย์โรคกระดูก โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เตรียมแถลงข่าวด่วน วันที่ 14 พ.ย. 63 เวลา 16.00 น. ณ ห้องห้องประชุมมรูสุวรรณ ชั้น 5 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ รพ.พระมงกุฏ

ซึ่งทีมข่าววันบันเทิง จะนำข่าวมาเสนอต่อไป ส่งใจช่วยพี่ตูนกันนะคะ#oneบันเทิง #วันบันเทิง #one31 #ช่องวัน31″ งานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มตูนกันอย่างมากมายเลยค่ะ อย่างไรก็ขอให้หนุ่มตูนนั้นหายเร็วๆ นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:onebunterng , artiwara

เรียบเรียงโดย:setup999