โมเมนต์น่ารัก แต้ว ควง ไฮโซณัย ดำน้ำครั้งแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แต้ว ณฐพร และไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง ณัย ประณัย ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่

ก็หวานไม่ยั้งเลยจ้า เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นดูจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรเหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น แถมพักหลังๆ มานี้ทั้งคู่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมากขึ้นจ้า

ล่าสุด ทั้งคู่นั้นได้ควงกันไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันที่ทะเลภูเก็ต ซึ่งทริปนี้จะเน้นไปที่การดำน้ำซะมากกว่า งานนี้ทางด้านของสาวแต้วเลยไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์น่ารักๆ ใต้ท้องทะเลคู่กับหวานใจอย่างไฮโซณัยมาฝากแฟนๆ อีกด้วย

ซึ่งเห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของทั้งคู่ไม่ได้เลย โดยสาวแต้วได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไหนใครเด็กหน้าห้อง ใครเด็กหลังห้อง? 📷: @applediveteamth”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวแต้วกันอย่างมากมายว่า แต้วเอ้ยขนาดอยู่ใต้น้ำก็ยังเป็นลิงนะเราอ่ะ 😂😂

ซนเป็นลูกลิงเลยหนูแต้วของพี่ น่ารักจริงๆ❤️❤️ , ลิงทะเล , เก่งทุกทางจริงๆ 💫💗👏👏👏 , ท่าโพสต์ก็รู้ว่าดำมาหลายทริปแล้ว5555 , ไม่รู้ใครหน้าห้อง แต่ท่าโพสให้แต้ว A+++👍 , เจ้าแม่กลับเมืองบาดาลใช่มั๊ยค่าา⭐💋❤️

อดยิ้มตามไม่ได้เลย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn)

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999