ส่องความน่ารัก น้องรันเวย์ ลูกสาวคนเล็ก กุญแจซอล

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงได้สักพักแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง สาว กุญแจซอล ป่านทอทอง ลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง นึกคิด บุญทอง ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวนั้นแต่งงาน

กับสามีหนุ่มนอกวงการ ตอนนี้ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างสีสันให้ครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องเทคออฟ และน้องรันเวย์ ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียวจ้า เรียกได้ว่าใครได้เห็นต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกมาให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำจ้า เห็นแล้วก็อดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวกุญแจซอลได้ออกมาโพสต์รูปอวดความน่ารักของลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องรันเวย์ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งน่ารักมากๆ เลยนะคะ เห็นแล้วอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลยจริงๆ โดยกุญแจซอล

ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คนพี่ลั้ลลามาก😂🥰. #พี่เทคออฟน้องรันเวย์ ❤️” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างมากมายว่า น่ารักมากกกเหมือนตุ๊กตาเลยลูกเอ้ย😘😘 ,

น่ารักมาก หน้าเห😍มือนกันมาก , ลูกสาวเหรอค่ะนี่ น่ารักจัง , น่ารักมากค่ะ , ลูกชายเหมือนพ่อ ลูกสาวเหมือนแม่ น่ารักมากค่ะ , รันเวย์กินนมมื้อล่ะกี่ออน วันนึ่งกินทั้งหมดกี่ออนซ์คะน้องจ้ำม่ำมากคะะ😍 , น่ารัก🌷 แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งน่ารักนะคะ

ยิ่งโตยิ่งน่ารัก

ขอบคุณข้อมูล:gunjae_zol

เรียบเรียงโดย:setup999