น้ำ รพีภัทร เผยภาพพักผ่อนวันหยุด นอนสบายในคอกควาย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปีเลยทีเดียว แถมยังฝากผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างมากมาย ทั้งในบทบาทของพระเอก ไปจนถึงตัวร้ายมาดเข้ม สำหรับหนุ่ม น้ำ รพีภัทร

แต่เห็นแบบนี้แล้วใครจะรู้ว่าชีวิตนอกจอของหนุ่มน้ำจริงๆ แล้วแสนจะเรียบง่าย และธรรมดาติดดินสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่เจ้าตัวได้พักเบรกจากการทำงาน และเดินทางกลับไปใช้ชีวิตที่บ้านในจังหวัดนครนายก พร้อมกับลูกๆ

ทั้ง 2 คนอย่าง น้องโอเชี่ยน- น้องมารีน และภรรยาคนสวย มินตรา ชนิศา ถ้าใครได้ติดตามไอจีของหนุ่มน้ำจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นมักออกมาโพสต์ภาพท่ามกลางบรรยากาศชิวๆ ที่บ้านของตัวเองให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด หนุ่มน้ำ ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ช่วงวันพักผ่อนที่ไม่มีถ่ายละคร ตนได้ไปนอนอยู่ในคอกควาย พร้อมกะบแชะภาพคู่กับควายที่ตนเลี้ยงเอาไว้ด้วยท่าทางที่ดูสบายและมีความสุขกับชีวิต โดยหนุ่มน้ำ

ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ช่วงนี้ไม่ถ่ายละครผมก็นอนคอกควายคับ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ชอบแบบนี้ , ชอบในความธรรมดาของพี่น้ำ​ สบายใจ​😊💕 , ดูช่องยูทูปพี่น้ำทุกคลิปเลยค่ะ สนุกดี😁😁 , น้องควายสวยมาก , น่ารักมากกก ,

คุณเป็นคนโชคดีที่สุดในโลกที่มีช่วงเวลาดีๆ แบบนี้นะคุณน้ำ👏😍 , อ้ายน้ำเจ้ามางานแต่งงานความเงินล้านแมนบ้อ55😂😂 , ชอบน้ำที่เล่นละครกับเอมมี่ ละครตอนเย็น ยังจำได้ไม่ลืม ต้องบอกเลยว่าหนุ่มน้ำใช้ชีวิตเรียบง่ายมากๆ เลยนะคะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

เรียบง่าย ติดดิน

ขอบคุณข้อมูล:namrapeepatekpankul

เรียบเรียงโดย:setup999