เนย โชติกา อวดหุ่นแซ่บ แม่ลูกสอง

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา และสามีหนุ่มหล่อ อาร์ม จันทร์สิริ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นม่ทายาทด้วยกันแล้ว 2 คนอย่าง น้องอคิณ และ น้องลลิณ

ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวเนยนั้นจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่หุ่นของเจ้าตัวนั้นก็ยังคงเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน จนทำเอาสาวๆ หลายๆ คน

อดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลย ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวเนยนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่อนชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก แถมยังมีวินัยในตัวเองสุดๆ อีกด้วย เลยทำให้สาวเนยนั้นมีหุ่นเป๊ะปังอย่างที่ใครหลายๆ คนเห็นค่าาา

ล่าสุด สาวเนยได้ออกมาเผยรูปร่างในปัจจุบันของตัวเอง หลังจากที่คลอดลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องลลิณ เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่ารูปร่างของสาวเนยในตอนนี้ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว

เพราะทั้งกล้ามหน้าท้องและสัดส่วนนั้นไม่มีส่วนเกินเลยค่าา งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ชมความปังของสาวเนยกันอย่างมากมาย Idol เลยค่า​ แม่เนยยยยย​ กรี้ด , แม่หุ่นดีมากกกกกก , แม่ๆๆๆๆ😍😍😍 ,

แม่ๆๆๆๆ😍😍😍 , Omg พี่เนยหุ่นดีมากกกกก😍 , ขุ่นแม่ เปนไปได้อย่างไร นี่คือหุ่นคุณแม่ลูกสองงงง OMG OMG 😍👏👍 นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาสอบถามเนยเรื่องอาหารเสริมที่สาวเนยเคยทำว่าทำไมตอนนี้ถึงไม่ทำขายแล้ว

ทางด้านของสาวเนยเองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ให้หายข้องใจกันว่า ” อยากให้ทุกคน หุ่นดีสุขภาพดีและหันมาออกกำลังกายค่ะ มี @kimberlite_official เนยทำกับน้องคิม เป็นโปรตีนที่ช่วยเรื่องสุขภาพ ควบคุมน้ำหนักได้ ทานแทนมื้ออาหารได้ ช่วยให้นน ลดลงค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999