เต้ มงคลกิตติ์ ยื่นมือช่วยสาวชุดนร.ชูป้าย หลังถูก ปารีณา แจ้งความ

ข่าวทั่วไป

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา มีกลุ่มนักเรียนเลวได้ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย ซึ่งมีหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดนักเรียนชูป้าย ” ถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย” เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานร้อนระอุในโลกโซเซียลอย่างหนัก งานนี้ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจตรวจสอบและดำเนินคดีหากพบว่าครูได้ทำอนาจารกับสาวใส่ชุดนักเรียนจริง เนื่องจากเรื่องดังกล่าวยังไม่หมดอายุความ หลายครั้งที่นักเรียนถูกครูล่วงละเมิดทางเพศ แต่ก็มีอีกหลายครั้งที่ครูถูกนักเรียนสร้างเรื่องใส่ร้าย

เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นและครูไม่ได้เลวทุกคน จึงขอความเป็นธรรมให้กับครู โรงเรียน และสาวใส่ชุดนักเรียนล่าสุด เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เคลื่อนไหวยื่นมือช่วยเหลือสาวใส่ชุดนักเรียน

ระบุว่า ” #ใครแจ้งความฟ้องหนู#บอก ส.ส.พี่เต้ 007#ส่งทนายไปช่วย!! เรื่องคุกคามทางเพศในสถานศึกษาโดยเฉพาะนักเรียน มีเคสจำนวนมากและที่ไม่กล้าบอกครู-พ่อแม่ จำนวนเป็นหมื่นเคส เพราะครูผู้ชายมีอำนาจแฝง คือ ให้เกรด ตัดคะแนน

มีไม้เรียวครูเก่าหัวโบราณอนุรักษ์นิยมมีกว่า 30% ไม่เปิดกว้างยอมรับ รู้ทั้งรู้ว่ามีมาก ก็ไม่พูด เคส ครูผู้ช่วยสาว ครูอัตราจ้างสาว นักศึกษาครูฝึกสอนสาว แม้กระทั้งเซลขายอุปกรณ์ด้านการศึกษาสาว ก็โดน ผอ.รร.-ผอ.เขต-ศึกษาธิการจังหวัด บางกลุ่ม บางคน ลวนลามทางเพศทุกรูปแบบ

เนื่องจากท่านเหล่านั้นมีอำนาจแฝงมาก ให้คุณให้โทษได้ ***จาก ส.ส.มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ที่ปรึกษาและกรรมาธิการ วิสามัญพิจารณาศึกษา แนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนกระทำชำเรา และล่วงละเมิดทางเพศ สภาผู้แทนราษฎร*** ”

ขอบคุณข้อมูล:มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ , ปารีณา ไกรคุปต์

เรียบเรียงโดย:setup999