แม่ใจร้ายคลอดลูกแค่ 4 ชั่วโมง เอามาทิ้งป่าข้างทาง

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สุดสลดใจมากๆเลยทีเดียวของแม่ใจร้ายน้ำลูกตัวเองที่พึ่งคลอดได้เพียง 4 ชั่วโมง มาทิ้งป่าข้างทาง โดยเฟซบุ๊ก Lapaz Cho ได้นำภาพมาเผย พร้อมระบุข้อความว่า ” 🤱🤱🤱🤱🤱#แม่ใจร้ายทิ้งลูกเพิ่งคลอดแค่ 4 ชั่วโมง

ริมถนนหมูม่น-นากว้าง ชุมชนไก่เถื่อน ต.หมูม่น อ.เมือง จ.อุดรธานี เป็นทารกเพศหญิง ถูกแดดเผาจนผิวแดงและเริ่มแห้ง ถูกมดแมลงกัดทั่วตัว เด็กยังมีชีวิตแต่…#นอนนิ้งไม่ไหวติง โชคดีเด็กยังมีบุญ เจอพลเมืองดี “น.ส.วัชรา จารุไชย” อายุ 27 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 29/11 หมู่ 9 ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ขับรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน กอ 9007 อุดรธานี กำลังจะกลับบ้าน ผ่านมาพบเห็นรีบลงมาช่วยเหลือ และรีบนำส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี ด้วยตนเอง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่พาไปชี้จุดเกิดเหตุ

ต้องขอบคุณคุณหมอ รพ.ศูนย์อุดรธานี ที่ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนจนเด็กปลอดภัย “น.ส.วัชรา จารุไชย” ตั้งชื่อให้น้องว่า…”น้องวันใหม่” เพราะ #เหมือนกับตายแล้วได้เกิดใหม่ ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียวว่า

ทำไมจิตใจคนถึงเป็นไปได้ขนาดนี้​ลูกในอก​แท้ๆ​ , ท้องง่ายมีลูกง่ายทำไมทิ้ง เรานิไม่ท้องสักที..อยากได้ลูกก็ไม่มีใครมาเกิดด้วย..เห้อ , โอ้ยยยยเบื่อข่าวแบบนี้มากเลยถุงยางก็มีขายxึงไม่ซื้อใส่กันไม่อยากมีก็ควรป้องกัน

ไม่ใช่เอาน้องเขามาทิ้งแบบนี้xีพวกใจร้ายจิตใจxึงทำด้วยอะไรxูไม่เข้าใจไม่สงสานเด็กบ้างเลยไงลูกxึงทั้งคน🤬🤬🤬ขอให้เวรกรรมตามทันคนจิตใจไม่ปกติทิ้งเด็กได้ข้างทาง , ฯลฯ แม่ใจร้ายทิ้งลูกตัวเองได้ลงคอ

ขอบคุณข้อมูล:Lapaz Cho,Thanapong Kosonsitthikul

เรียบเรียงโดย:setup999