ตั๊กแตน นุ่งสั้นอวดความแซ่บ ออกรายการ

บันเทิง

สำหรับ ตั๊กแตน ชลดา เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวลูกทุ่งที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปีเลยทีเดียวค่ะ นักร้องสาวที่มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ตั๊กแตน ยังเป็นนักร้องสาวที่น่ารักอารมณ์ดี ที่สำคัญยังเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับเวลาไปร้องเพลง ทัวร์คอนเสิร์ตก็จะมีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจตลอด

แล้วถ้าพูดถึง ตั๊กแตน หนึ่งสิ่งที่หลายคนนึกถึงเลยก็คือการเปลี่ยนแปลงตัวเองชนิดที่ว่าจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว เพราะว่าจากลุคเรียบร้อยสดใส ตั๊กแตน ก็ได้เปลี่ยนมาเป็นสาวสวยแซ่บ ที่พกความมั่นใจมาแบบเต็มร้อยเลยทีเดียว

แต่ถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบว่าบ่อยครั้งเลยที่ ตั๊กแตน มักจะโดนชาวเน็ต หรือไม่ก็เกรียน์คีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์แซะ แขวะตลอดเกี่ยวกับลุคสไตล์การแต่งตัว ทั้งเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม แต่ ตั๊กแตน ก็ไม่แคร์ค่ะเดินหน้าใช้ชีวิตอย่างมีความสุขรัวๆ

ล่าสุด ตั๊กแตน ก็ทำเอาแฟนๆหลายคนว้าวไปตามๆ หลังจากที่ต้องไปออกรายการ คุยแซ่บ Show งานนี้ ตั๊กแตน ก็ไม่ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง เพราะว่าจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม อวดความแซ่บเต็มพิกัดเลยทีเดียว พร้อมแดนเซอร์ที่แซ่บไม่แพ้กัน

นอกจากนี้ ตั๊กแตน ยังมาพร้อมกับความสดใสร่าเริงสุดๆ เพราะนอกจากชุดจะโชว์ความแซ่บแล้ว ยังมีสีสันต์สดใสมากๆๆ วันนี้เราเลยนำภาพมาให้แฟนคลับได้ชมกันอย่างจุใจเลยทีเดียว มีทั้งภาพตอนร้องเพลง ตอนเต้น ร้อนแรงสุดๆไปเลยค่ะ

แหมๆๆไม่เคยทำให้แฟนคลับต้องผิดหวังจริงๆเลยค่ะ นอกจากเสียงร้องเพลงที่ไพเราะแล้ว ยังมีทั้งความแซ่บ ความเซ็กซี่ที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม ตั๊กแตน ถึงได้อยู่ในวงการร้องเพลงมาได้อย่างยาวนานขนาดนี้

เอาเป็นว่าต่อไป ตั๊กแตน จะมีลุคแซ่บๆ เท่ๆ หรือสไตล์ไหนออกมาเราจะมาอัปเดตให้แฟนๆได้ทราบกันนะคะ

ขอขอบคุณ : takkatan_chollada , คุยแซ่บ Show

เรียบเรียงโดย : setup999

kan