เปิดบ้านสวน แอน-ชาคริต ที่กำลังก่อสร้าง น้องโพธิ์ มาคุมเองเลย

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และภรรยาคนสวย แอน ภัททิรา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ

อย่าง น้องโพธิ์ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มชาคริตและสาวแอน ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ

ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมนับวันก็ยิ่งฉายแววความน่ารักออกมาซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักน้องโพธิ์ขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ล่าสุด สาวแอนได้ออกมาโพสต์ภาพอัปเดตความคืบหน้าของบ้านที่ปลูกไว้ที่กลางสวน งานนี้ต้องบอกเลยว่าหน้าอยู่มาก ถึงแม้ว่าจะยังสร้างไม่เสร็จก็ตาม ซึ่งคนที่คุมงานทำบ้านครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนจ้า แต่เป็นน้องโพธิ์นั่นเอง

ที่พอเลิกเรียนก็มาคุมงานทันทีเลยจ้า โดยสาวแอนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พี่หยองเลิกเรียน ก็มาคุมงานด้วยตัวเองเลยจ้า … อีกไม่นาน บ้านของเรา 🏡🏡 @shahkrit #loveubodhiboy 2ขวบ6เดือนกว่าๆ ทำบ้านแล้วจ้า”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า บ้านพี่หยองพื้นที่กว้างมาก … เอาทุเรียนมาปลูกได้หลายสิบต้นเลย , น่ารัก🤟♥️ , บ้านน้อง😍❤️ , บ้านสวยมากค่ะ​ พอเพียงและเพียงพอจริงๆ❤️❤️❤️ , น่ารักจริงๆเลย😍😍😍😍😍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ,

หยองน่ารัก เอาใจช่วยครับ💛💙💚💜 , บ้านน้องหยองน่าอยู่มาก..คิดถึงจังเลย❤️❤️❤️ , น้องอารมณ์ดีจังคะ , ครอบสุขสันต์ ชอบๆค่ะ บ้านสวนน่าอยู่ น้องหยองงน่ารักก😊 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่านะคะว่าบ้านของน้องโพธิ์นั้นน่าอยู่มากจริงๆ จ้า

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999