หญิงแม้นปลื้มปีติ ในหลวง-พระราชินี พระราชทานช่อดอกไม้ให้ลูกชายคนแรก

บันเทิง

ยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงด้วยค่าา สำหรับหญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส สวัสดิ์-ชูโต และ ซัน ต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต ที่เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา หญิงแม้นเพิ่งคลอดลูกชายคนแรกโดยตั้งชื่อว่า น้องสกาย จุลสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต

ซึ่งชื่อของ น้องสกาย มีความหมายดีมากๆเลยทีเดียว แถมลูกชายยังมีหน้าตาที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ล่าสุด หญิงแม้น ได้โพสต์ภาพลูกชาย พร้อมระบุข้อความว่า ” พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม

ให้ พล.อ.ต.สุพิชัย สุนทรบุระ รองเลขาธิการพระราชวังเป็นผู้แทนพระองค์เชิญช่อดอกไม้มาพระราชทานแก่ครอบครัวเกล้ากระหม่อมฉัน ในโอกาสคลอดบุตรชายคนแรก ด.ช.จุลสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต

นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นพ้นหาที่สุดมิได้ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต และนายต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต “และอีกหนึ่งโพสต์ หญิงแม้น ได้เผยภาพรถเข็นเด็กและเบาะรถยนต์สำหรับเด็ก

ระบุข้อความว่า “เจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณีได้กรุณาให้พล.อ.ต.สุพิชัย สุนทรบุระ รองเลขาธิการพระราชวังเป็นผู้แทนนำรถเข็นเด็ก และเบาะรถยนต์สำหรับเด็ก มามอบให้แก่ ด.ช.จุลสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต บุตรชายคนแรก

ของดิฉัน ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต และนายต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต ยังความปลาบปลื้มปีติแก่พวกเราอย่างหาที่สุดมิได้ กราบขอบพระคุณมากค่ะ “ปลื้มปีติในหลวง-พระราชีนี ทรงพระราชทานช่อดอกไม้ให้ลูกชาย ทรงพระเจริญ

ขอบคุณข้อมูล:yingmann

เรียบเรียงโดย:setup999